'พิชัย' สยบข่าวทิ้งเพื่อไทย ลั่นอยู่จนกลับมาชนะอันดับ 1 อีกครั้ง

แฟ้มภาพ

“พิชัย”  แจงยิบยังอยู่พรรคเพื่อไทย  ไม่ได้ลาออก  ทำหน้าที่ตามปกติ ลั่นทำหน้าที่จนกว่าจะชนะเลือกตั้งได้อันดับ 1 อีกครั้ง

29 พ.ค.2566 – นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีต รมว. พลังงาน และ รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่มีการปล่อยข่าวว่าตนเองได้ลาออกจากพรรคเพื่อไทย ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเองยังอยู่พรรคเพื่อไทย และ ช่วยงานพรรคเพื่อไทยมาตลอด อีกทั้งตนเองยังร่วมประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อไทยทุกสัปดาห์ รวมถึง ประชุมคณะกรรมการสื่อสารการเมืองด้วย

“ทั้งนี้ ไม่แน่ใจน่าผู้ที่ปล่อยข่าวมีจุดประสงค์อย่างใด แต่ผมขอยืนยันว่าจะอยู่พรรคเพื่อไทย และ จะอยู่ช่วยพรรคเพื่อไทยปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้กลับมาชนะการเลือกตั้งได้อีกครั้ง และเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยจะสามารถปรับปรุงแก้ไข กลับมาชนะการเลือกตั้งเป็นพรรคอันดับหนึ่งอีกครั้ง จึงอยากชี้แจงให้ชัดเจน” นายพิชัย ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน