'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' สั่งลูกพรรคไม่ให้เคลื่อนไหวใดๆ รอ กกต. ประกาศรับรองผล

16 มิ.ย.2566 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่าที่ส.ส.พะเยา เขต 1 และประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีเอกสารหลุดรายงานที่ประชุมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ไม่เสนอประกาศผล 71 เขต 37 จังหวัด ที่มีเรื่องร้องคัดค้านผลการเลือกตั้ง โดยมีพรรคพลังประชารัฐ 14 คนว่า เนื่องจากขณะนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นเอกสารจริงหรือไม่จริง ยังต้องรอผลกกต.เป็นทางการก่อน คาดสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจน โดยพล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สั่งให้ดูแลว่าที่ส.ส.ในเรื่องนี้แล้ว และมอบนโยบายฝ่ายกฎหมายพรรคเข้าไปดูแล พร้อมกันนี้ได้แจ้งว่าที่ส.ส.ของพรรคเตรียมพร้อมในการชี้แจง

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าส่วนที่ขณะนี้พรรคพลังประชารัฐยังไม่มีความเคลื่อนไหวเนื่องจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้นโยบายยังไม่ให้มีการเคลื่อนไหวใดๆ ให้รอกกต.ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งส.ส.อย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นพรรคจะมีการเรียกประชุมและสัมมนาว่าที่ส.ส.พรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อเลื่อนประชามติ รอแก้กฎหมาย ร่างรธน.ฉบับใหม่ ต้องไม่จุดไฟความขัดแย้ง

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา รับทราบ รายงานผลการดำเนินงานของ”คณะกรรมการเพื่อพิจารณาศึกษาแนวทางในการทำประชามติ

'บิ๊กป้อม'กำชับทุกฝ่าย เดินหน้าสู้ศึกโอลิมปิก2024 เน้นสารกระตุ้นเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ บ้านอัมพวัน ได้มีการประชุมสมัชชาใหญ่ สามัญ ประจำปี 2566 คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ โดยมี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุม โดยมีวาระสำคัญ ทั้งเรื่อง ผลการดำเนินงานของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ในห้วงปีที่ผ่านมา, ความก้าวหน้าทั้งการเตรียมเป็นเจ้าภาพกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และ การคัดเลือกนักกีฬาสู่โอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นต้น

เลขา กกต.โยนบาปรัฐธรรมนูญ! บอกการคัดเลือก สว.แก้ไขไม่ได้

'เลขา กกต.' มองคงแก้อะไรไม่ได้ แม้ถูกทักท้วง รูปแบบ’คัดเลือก สว. เหตุ รธน.กำหนดไว้ ชี้ไทม์ไลน์ ไม่เหมือน เลือกตั้ง สส. ยันมีมาตรการป้องกันการฮั้วทุกพื้นที่

หน้าที่และอำนาจของ สว. ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2560

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เผยแพร่สาระน่ารู้การเลือกสมาชิกวุฒิสภา 20 กลุ่มอาชีพร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทย ไปพร้อมกัน