ส่องภาพงานเลี้ยงวันเกิด 'แม่ยก ปชป.' ส่งสัญญาณเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่

21 มิ.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่ามกลางความคลุมเครือในการเลือกหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหว โดยนายศิริโชค โสภา อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์รูปกลุ่มที่ตนเองถ่ายรูปร่วมกันกับบุคลสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ นายเกียรติ สิทธีอมร อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.วทันยา บุนนาค เป็นต้น รวมถึงนายเชาว์ มีขวด ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง

พร้อมกับบรรยาย ว่า “วันนี้มากินงานเลี้ยงวันเกิด คุณติ๊งต่าง พร้อมอดีตนายกรัฐมนตรี ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 2 ท่านครับ ก่อนกลับไปทำงานต่อ #iwillbeback”

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ใกล้ถึงวันเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่แล้ว สมาชิกพรรคก็ได้แต่หวังว่า 1.จะมีการปฏิรูปพรรคให้กลับมาเป็นประชาธิปัตย์ที่มีอุดมการณ์ ทำเพื่อประชาชน

2.จะต้องไม่ไปเกาะกับพรรคการเมืองใด เพียงเพื่อให้ตำแหน่ง หากยังคิดจะไปร่วมรบ.(ทั้งๆที่พรรคมีปัญหา) นั่นแสดงว่ากลุ่มคนที่คิดอย่างนี้คิดถึงแต่ประโยชน์ตน #สมาชิกพรรคจะไม่ยอมพวกคุณอีกต่อไป

3.สมาชิกต้องการหัวหน้าพรรคที่มีคุณภาพ มีวิสัยทัศน์มาปฏิรูปพรรค #อย่าตกเป็นเบี้ยล่างของพรรคการเมืองใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'แม่ยกปชป.' เบื่อ! ยึดอำนาจจนท้องกาง พวกเห็บหมัดที่กำลังหิวโหย กำลังปลุกระดม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประ

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ