ลูก เสธ.แดงสัญญาตั้งใจทำหน้าที่ ส.ส.หลังห่างหายเวทีไปกว่า 10 ปี!

'เดียร์' เผยรายงานตัวเป็น ส.ส.แล้ว ชี้กว่า 10 ปีไม่ได้ไปทำหน้าที่ ขอให้คำมั่นกลับเข้ามาจพตั้งใจทำงานสุดความสามารถ!

22 มิ.ย.2566 – น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือเดียร์ บุตรสาว พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์รูปและเนื้อหาในสื่อสังคมออนไลน์ระบุว่า เข้ารายงานตัวเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ

เดียร์ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พรรคเพื่อไทย ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคฝ่ายประชาธิปไตยทุกพรรค และขอแสดงความยินดีกับพรรคก้าวไกลที่ได้คะแนนเป็นอันดับที่ 1 จากการเลือกตั้งครั้งนี้ และขอส่งกำลังใจให้พรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จ เพื่อให้เป็นไปตามฉันทามติของพี่น้องประชาชน

กว่า 10 ปีที่เดียร์ไม่ได้ไปยืนอยู่ในสภาในฐานะ ส.ส. เมื่อเดียร์ได้รับโอกาสให้กลับเข้ามาอีกครั้ง เดียร์ขอให้คำมั่นสัญญาว่า จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อพัฒนาประเทศให้เดินหน้าและเพื่อให้พี่น้องประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'ประเสริฐ' เผย 'ชลน่าน' ยังกำลังใจดี ไม่น้อยใจ หลังหลุด ครม.เศรษฐา1/1

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย แ

'หมอวรงค์' ฟันธง! เพื่อไทยกำลังตกต่ำ ทำลาย 'หมอชลน่าน' จนหมดราคาเป็นเพียงลูกจ้างบริษัท

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พรรคเพื่อไทยกำลังตกต่ำ โดยส่วนตัว ผมกับหมอชลน่าน

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น