โวคนรักทักษิณจะไปจองพื้นที่สนามบินตั้งแต่ 9 ส.ค.

'อดิศร' ชู 'ทักษิณ' ผู้นำทางจิตวิญญาณ เชื่อไม่หวนเล่นการเมืองแต่ให้คำปรึกษา ชวน บิ๊กตู่ ไปร่วมต้อนรับที่สนามบินด้วย

27 ก.ค.2566 - ที่พรรคเพื่อไทย​ (พท.) นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ระบุว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 10 ส.ค.นี้ ว่า รู้สึกดีใจ ก่อนหน้านี้ก็บอกจะกลับมาเมืองไทยหลายครั้ง หรือหาเสียงครั้งไหนก็จะประกาศเอานายทักษิณกลับบ้าน เชื่อว่าจะมาเสริมกำลังใจ เพราะเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณ แล้วคงจะนำประสบการณ์ที่เดินทางไปทั่วโลกมาให้คำปรึกษากับทุกส่วนของประเทศไทย และไม่ใช่เฉพาะแค่พรรค พท. แต่ไม่ทราบว่าขั้นตอนการเดินทางจะเป็นอย่างไร แล้วจะส่งผลต่อพรรคอย่างไรนั้นก็เป็นเรื่องของขวัญและกำลังใจ เปรียบเสมือนนักจิตวิทยาที่ใครก็ไม่สามารถทำได้

เมื่อถามว่า นายทักษิณจะกลับมาเล่นการเมืองและเข้าไปยุ่งเกี่ยวการเมืองหรือไม่ นายอดิศร กล่าวว่า คิดว่าคงไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวการเมือง อาจจะเป็นแค่ที่ปรึกษาเมื่อมีคนไปเยี่ยมเยียน และอาจจะมีเวลาว่างไปตีกอล์ฟ

เมื่อถามว่า กรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บอกว่า รอดูว่าจะกลับมาจริงหรือไม่นั้น นายอดิศร กล่าวว่า ข่าวนี้ได้รับการยืนยันแล้ว หาก พล.อ.ประยุทธ์ว่าง ก็ให้ไปรับด้วย เพราะเป็นทีมทหารด้วยกัน

เมื่อถามว่า มีความกังวลคดีความต่างๆ หรือไม่นั้น นายอดิศร กล่าวว่า ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมาย และมีขั้นตอนระเบียบของกรมราชทัณฑ์ ซึ่งในวันที่นายทักษิณกลับมา ก็ไม่ทราบว่าจะมีขั้นตอนอย่างไร คาดว่าสนามบินจะเต็มไปด้วยผู้คน และจะมีการเดินทางไปจองพื้นที่ตั้งแต่คืนวันที่ 9 ส.ค. เชื่อว่าภาพการเมืองใหญ่ประเทศไทยจะคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อวดคนอีสาน 10 เดือน ผลงานเพียบ ไตรมาส 4 ได้เงินหมื่นแน่

นายกฯ พบชาวหนองพอก อวดผลงาน 10 เดือน ราคาพืชผลการเกษตรดี ยันเร่งแก้ปัญหาน้ำประปา ปราบหนี้นอกระบบให้หมด ย้ำ 'ดิจิทัล วอลเล็ต' ไตรมาส 4 ได้แน่

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

เศรษฐา โปรยยาหอมชาวอีสาน ไตรมาส 4 รับเงินหมื่นแน่

นายกฯ ขึ้นเวทีมหาสารคาม “อุ๊งอิ๊ง” สส.เพื่อไทย พรึบ ชู 3 ปัญหาวาระแห่งชาติ ‘หนี้นอกระบบ-ยาเสพติด-ภัยแล้ง’ ย้ำคำมั่นเงินหมื่นดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ด้านปชช.คึกคักบอก ‘รักเศรษฐา’