ลูกพรรค พปชร. เบิร์ธเดย์ 78 ปี 'บิ๊กป้อม' ขอให้เป็นหนึ่งเดียวกันมุ่งสู่สถาบันการเมือง

ลูกพรรคพปชร. เตรียมเค้กเบิร์ธเดย์ 78 ปีหัวหน้า พปชร. “บิ๊กป้อม” ปลื้มยิ้มร่า พร้อมลั่น ขอคนในพรรครักกัน ผลักดันพรรคเป็นสถาบันการเมือง

8 ส.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้มีการจัดประชุมคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) กรรมการยุทธศาสตร์ และ สส.พปชร.เพื่อรับทราบรายงานการประชุมพรรค ครั้งที่ 2/2566 เรื่องการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา และพิจารณาระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันที่ 9 -10 ส.ค. รวมถึงกำหนดแนวทางการทำกิจกรรมของพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศว่า ก่อนเริ่มการประชุม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้เป่าเค้กที่สมาชิกพรรคเตรียมไว้อวยพรวันเกิดคล้ายวันเกิดล่วงหน้า อายุครบ 78 ปี วันที่ 11 ส.ค.นี้ โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรค สส. และ อดีตผู้สมัครสส.กทม. ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิด

โดยพล.อ.ประวิตร ยิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดี พร้อมกล่าวว่า “ขอให้พรรครักกัน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว เพื่อทำให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองต่อไป”

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการตั้งรัฐบาล พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวตัดบทว่า “ไม่ต้องถามแล้วครับ” ก่อนเดินเลี่ยงขึ้นห้องประชุมสส.

ขณะที่บริเวณโถงด้านล่างของอาคารที่ประชุม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. พหลโยธิน มาสังเกตการณ์ดูแลความเรียบร้อย หลังมีการเคลื่อนไหวทางการเมืองของกลุ่มต่างๆ ในช่วงเวลานี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับเศรษฐาเป็นคนเลือกให้เป็น รมต.หลัง พปชร.ส่งไป 4 ชื่อ

'อรรถกร' ชี้ 'เศรษฐา' เคาะนั่ง รมต.หลังเสนอหลายชื่อ พร้อมขอบคุณคน พปชร.ให้กำลังใจ สยบข่าวแรงกระเพื่อม ลั่นพร้อมขับเคลื่อนนโยบายตามธงนายกฯ-ธรรมนัส

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ