'สุชาติ' ลั่นไม่เสียใจ ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว เรื่องการเมืองเป็นไปตามกลไกปชต.

แฟ้มภาพ

26 ส.ค. 2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงกลางดึกของวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ไม่ท้อ ไม่เหนื่อย ไม่เสียใจ เพราะกำลังใจจากทุกคนที่รักกัน ยังคง "ล้นหัวใจ" เหมือนเช่นทุกวัน

ที่ผ่านมาผมทำหน้าที่ๆได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุดแล้ว และมีความสุขมากๆที่ได้ดูแลพี่น้องแรงงานทั่วประเทศ ผมรู้สึกรักผูกพัน ห่วงใยทุกปัญหาความเป็นอยู่ ได้ดูแลทุกๆ ท่านแม้เพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่ง ก็จดจำไปแสนนาน

ส่วนเรื่องการเมือง เป็นไปตามกลไกประชาธิปไตย ใครตั้งรัฐบาล ก็ต้องโชว์ความสามารถตามนโยบายของแต่ละพรรค ผมขอให้กำลังใจแด่ทุกท่านที่ได้มาเป็นรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ขอให้ท่านได้ทำเพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงาน โดยเฉพาะนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อสวัสดิการ คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ขอให้สำเร็จทุกประการ

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ผูกพันกันมา จะเคยเห็นหน้า ไม่เคยเห็น หรือคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ทุกคนสำคัญเสมอเหมือนเดิม ผมเต็มที่และมีความสุขมากที่ครั้งหนึ่งได้ดำรงตำแหน่ง รมต.แรงงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

เตือนแรงงาน 3 สัญชาติ MOU ครบ 4 ปี ต้องเดินทางกลับปท. ภายใน 30 เม.ย. นี้

‘คารม’ เตือนแรงงาน MOU ครบ 4 ปี ต้องเดินทางกลับประเทศต้นทางภายใน 30 เม.ย นี้ แนะนายจ้าง/ผู้ประกอบการยื่นคำร้อง นจ. 2 ล่วงหน้า หากประสงค์จะนำแรงงานกลับเข้ามาทำงานอีกครั้ง

ลูกจ้างโรงแรมเฮ 13 เม.ย เริ่มรับค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท เตือนนายจ้างไม่จ่ายผิดกฎหมาย

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามมติของคณะกรรมการค่าจ้างกำหนดให้ลูกจ้างทำงานในประเภท