'แรมโบ้' สวดสาวกเพื่อไทย โกงจำนำข้าว ชาวนาผูกคอตาย

“แรมโบ้” อัด “อรุณี -เพื่อไทย” สมัยยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯ มีเรื่องทุจริตจำนำข้าวชาวนาผูกคอตาย วันๆคิดแต่ช่วยครอบครัวล้างมลทิน  คนไล่เป็นล้าน มีความสุขหรือไม่ ขณะที่นายกฯประยุทธ์เข้ามาแก้ไขปัญหาให้

12 ธ.ค.2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การทำงานนายกฯประยุทธ์ 9 ปีคนไทยค่าแรงเท่าเดิม แต่ค่าครองชีพพุ่ง 7 ปี ไม่ได้คืนความสุขให้ใคร ว่าในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ต้องยอมรับว่าทั่วโลกมีความลำบากเช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้ น.ส.อรุณี และพรรคเพื่อไทยน่าจะเข้าใจสถานการณ์ดี และที่ผ่านมานายกฯ มีความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ออกมาตรการผ่านโครงการต่างๆมากมายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน ซึ่งประชาชนชื่นชอบ ให้การยอมรับ ขณะเดียวสั่งการให้เตรียมของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนแล้ว

นายเสกสกล  กล่าวว่า ขอถามกลับว่าสมัย น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯ คนไทย ชาวนา มีความสุข หรือลำบากหรือไม่ จากโครงการรับจำนำข้าวจนทำให้ชาวนาหลายคนผูกคอตาย ขณะนี้โครงการนี้ขาดทุน 5 แสนล้านบาท ปัจจุบันรัฐบาลยังมีภาระหนี้จากโครงการดังกล่าวที่ต้องชำระคืนให้กับ ธ.ก.ส.อีก 

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้แก้ไขปัญหา พัฒนาประเทศหรือไม่ เพราะเห็นทำแต่ในเรื่องของตนเอง ครอบครัวตนเอง ออกกฎหมายนิรโทษกรรมเพื่อช่วยพี่ชาย จนคนไทยทั้งประเทศออกมาขับไล่ แบบนี้หรือคือความสุขของคนไทย แต่ในขณะที่นายกฯประยุทธ์ ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาให้ พัฒนาประเทศหลายด้าน ออกมาตรการต่างๆช่วยประชาชนจนเป็นที่ชื่นชม  

“น.ส.อรุณี และพรรคเพื่อไทย ที่ต้องเอาเรื่องเก่าๆ เรื่องเดิมๆ เช่นเรื่องขึ้นค่าแรงมาพูด เพราะผลงานในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ คงมีไม่มาก ขณะเดียวกันก่อนที่จะออกมาพูดตำหนิใคร ขอให้ใช้สมองคิด หรือเปิดหูเปิดตาให้มากกว่านี้ อย่ามองแบบคนที่อยู่ฝ่ายค้านที่ต้องค้านตลอด ทั้งที่คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเขาเห็น และยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯประยุทธ์ ให้อยู่บริหารบ้านเมืองจนครบเทอม” นายเสกสกล ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน