'ปกรณ์วุฒิ' คาด 8 ก.ย.อาจได้บทสรุปเค้กประธาน กมธ.

'ปกรณ์วุฒิ' เผยก้าวไกลกำลังถกปมเก้าอี้ ปธ.กมธ. คาด 8 ก.ย.คืบหน้า บอกรอบนี้คงเป็นทางลบไม่ได้แล้ว

07 ก.ย.2566 - ที่รัฐสภา นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ในฐานะประธานวิป ส.ส.พรรค ก.ก.ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการจัดสรรตำแหน่งประธานกรรมาธิการ (กมธ.) สามัญประจำสภาผู้แทนราษฎร ที่พรรค ก.ก. ยังคงมีปัญหาเนื่องจากซ้ำกันกับพรรคการเมืองอื่น ได้มีการเจรจากันบ้างแล้วหรือไม่ ว่า คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) กำลังเจรจาอยู่ ต้องรอความคืบหน้าจากนายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรค ก.ก. ในวันพรุ่งนี้ (8 ก.ย.) ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะได้ข้อสรุปเลยหรือไม่ ต้องรอฟังอีกครั้ง

เมื่อถามต่อว่า แนวโน้มการเจรจาตำแหน่งประธาน กมธ. จะเป็นผลบวกกับพรรค ก.ก. หรือไม่ นายปกรณ์วุฒิกล่าวว่า คงไม่เป็นผลลบไปมากกว่านี้ คงจะมีแต่ทางบวก ลบกว่านี้คงไม่ได้แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' รุมจวก 'เศรษฐา' เก่งแต่ใช้ปากต่อว่าคนอื่นแต่ทำงานไม่ได้เรื่อง

'ชุติพงษ์' ฟาด 'เศรษฐา' แก้ปัญหาสารเคมี ถ้าใช้ปากทำงานมาเป็นฝ่ายค้านดีกว่า ไม่ต้องเป็นรัฐบาล ชี้มีอำนาจแต่สั่งการไม่ได้ผลสักอย่าง 'ทวิวงศ์' เผยเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีที่อยุธยา

'ณัฐชา' ซัดอธิบดีกรมโรงงานฯ ไขก๊อกเท่ากับลอยแพลูกน้อง

'ณัฐชา' ซัดอธธิบดีกรมโรงงานอุตฯ ลาออก ลอยแพลูกน้อง ทั้งที่ควรอยู่แก้ปัญหาก่อนค่อยออก จี้ ก.อุตฯเค้นความจริง นายทุนใช้วิธีเผาสารเคมี หลังมีคำสั่งขนย้าย

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

'ธนกร' ฉะ 'ก้าวไกล' หวังดีประสงค์ร้ายแรงงาน เรียกร้องขึ้นค่าจ้างไม่สนหลักการคกก.ไตรภาคี

'ธนกร' จี้ถาม 'ก้าวไกล' หวังดีประสงค์ร้ายแรงงานไทย หลังเรียกร้องขึ้นค่าจ้างแบบไม่สนหลักการคกก.ไตรภาคี ฉะ เอาปชช.มาอ้างแต่จ้องโจมตีการเมืองท่าเดียว ยัน รัฐบาลมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตพี่น้องแรงงาน ปรับค่าแรงทุกปี ย้ำต้องดูรอบคอบ สภาพคล่องผู้ประกอบการ-นายจ้าง ควบคู่ด้วย