‘พิธา’ ฟุ้งผลเลือกตั้งซ่อมสส.ระยอง กระดุมเม็ดแรก ในการหาเสียงครั้งต่อไป

11 ก.ย.2566-นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรค นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสส.ระยองเขต 3 ที่ได้รับการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ และ ส.ส.จ.ระยองทั้ง4 เขต เปิดแถลงข่าวหลังนายพงศธรได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่ง กับการเลือกตั้งซ่อมเขต3จ.ระยอง ที่ร้านกาแฟเพิ่มShot ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง ท่ามกลางด้อมส้มจำนวนมากที่มาร่วมฉลองชัยชนะ

นายพิธา กล่าวขอบคุณประชาชนผู้มาใช้สิทธิ์ ของคุณผู้ที่มาช่วยหาเสียงทุกคน และ ขอบคุณ หมอบัญญัติ ที่ลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก จะใช้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นกระดุมเม็ดแรก ในการหาเสียงในครั้งต่อไป ต้องขอแสดงความยินดีกับ โยพงศธร ที่ได้การเลือกตั้งในครั้งนี้ได้รับชัยชนะ พร้อมทั้งขอบคุณผู้ที่เลือกพรรคก้าวไกลในครั้งนี้ แต่ครั้งที่แล้วไม่ได้เลือก ก็ขอให้เลือกพรรคก้าวไกลตลอดไป

ส่วนนายพงศธรกล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนที่เลือกตนเอง ผมพร้อมที่จะเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนเขต3 ระยอง และ ผมก็จะไม่ไปไหนจะยังคงลงพื้นที่ทำงานต่อไป พร้อมทานตามที่รับปากไว้ ทั้งเรื่องสวัสดิการ เรื่องการท่องเที่ยว สิ่งแวดล้อม และ ปัญหาความเดือดร้อนในทุกปัญหา พร้อมจะเดินหน้างานเพื่อแก้ปัญหาในทุกเรื่องทุกกรณีที่ได้รับฟังตลอดระยะเวลาหาเสียง

หลังจากที่จบการแถลงข่าว เสียงตะโกนว่า ส.ส.ของเรา นายกของเรา ลั่นห้องแถลงข่าว ก่อนที่ด้อมส้มจะแห่กันขอลายเซ็น “พิธา” และ คณะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' รุมจวก 'เศรษฐา' เก่งแต่ใช้ปากต่อว่าคนอื่นแต่ทำงานไม่ได้เรื่อง

'ชุติพงษ์' ฟาด 'เศรษฐา' แก้ปัญหาสารเคมี ถ้าใช้ปากทำงานมาเป็นฝ่ายค้านดีกว่า ไม่ต้องเป็นรัฐบาล ชี้มีอำนาจแต่สั่งการไม่ได้ผลสักอย่าง 'ทวิวงศ์' เผยเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีที่อยุธยา

'ณัฐชา' ซัดอธิบดีกรมโรงงานฯ ไขก๊อกเท่ากับลอยแพลูกน้อง

'ณัฐชา' ซัดอธธิบดีกรมโรงงานอุตฯ ลาออก ลอยแพลูกน้อง ทั้งที่ควรอยู่แก้ปัญหาก่อนค่อยออก จี้ ก.อุตฯเค้นความจริง นายทุนใช้วิธีเผาสารเคมี หลังมีคำสั่งขนย้าย

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567