'อนุชา' ย้ำพอใจแบ่งงานก.เกษตรฯ

“อนุชา” พอใจแบ่งงานก.เกษตรฯ แต่เชื่ออนาคตคงได้คุยกัน บอก รมว.คุมกรมกองเยอะ งานก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา ยัน ไม่มีอะไรหมองใจ “ธรรมนัส”

26 ก.ย. 2566 – เมื่อเวลา 09.00 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รมช.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาการแบ่งงานในกระทรวงเกษตรฯที่มีความไม่พอใจกันว่า ขณะนี้โอเคแล้ว ตนยังคงกำกับดูแล 4 หน่วยงานเหมือนเดิม ส่วนที่มีข่าวไม่พอใจการแบ่งงานก่อนหน้านี้นั้น นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มีอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า งานที่ได้รับจะสามารถขับเคลื่อนนโยบายของพรรคไปได้หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า เมื่อเราทำงาน ได้รับความไว้วางใจให้เป็นรัฐมนตรีใน 35 คน ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนสามารถปฏิบัติงานได้ หน้าเป็นภารกิจและหน้าที่ที่จะต้องทำให้บรรลุเป้าหมายจนสำเร็จเพื่อประเทศชาติและประชาชน

เมื่อถามว่า เรื่องนี้ได้มีการเคลียร์กับทางร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์แล้วใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มีอะไร ไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะ ไม่มีอะไรที่เป็นประเด็นที่จะต้องเป็นเรื่องที่ขัดข้องหมองใจกัน เมื่อถามว่าการที่รัฐมนตรีช่วยดูแล 4 กรม แต่รัฐมนตรีว่าการดู 11 กรม คิดว่าจะมากเกินไปหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า เป็นธรรมดาเมื่อดูกรมกรองเยอะ งานก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา คงจะไปบอกว่างานน้อยไม่ได้ เมื่อถามว่ารัฐมนตรีช่วยควรจะแบ่งเบามาบ้างหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ตนคิดว่าในอนาคตการทำงานก็คงจะตอบโจทย์หลายๆอย่างและคงมีการพูดคุยกัน คิดว่าคงไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องเกินเลย

เมื่อถามว่า 4 หน่วยงานที่กำกับดูแลพอใจแล้วใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า พอใจ เราต้องทำหน้าที่ เมื่อเราได้รับมอบหมายมาดูแลแต่ละหน่วยงานก็ต้องทำงานในหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด เมื่อถามว่าตอนนี้การทำงานของรัฐมนตรีทั้ง 3 คนยังโอเคอยู่ใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า โอเค ไม่มีอะไร ยังดีอยู่ ไม่มีอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่ง ก.เกษตร - กองทัพ ระดมพลังทัพ เร่งผันน้ำช่วยเกษตรกรสู้ภัยแล้ง

นายกฯ ประสาน กษ.-กองทัพ เร่งผันน้ำช่วยเกษตรกรสู้ภัยแล้ง พร้อมเร่งอนุมัติงบฯ ช่วย อุตรดิตถ์ หลังเผชิญพายุฤดูร้อน

'รัฐบาล' ยกระดับคนรุ่นใหม่ ทำปศุสัตว์จับเงินล้าน

"รัดเกล้า" เผย กระทรวงเกษตรฯ ผนึกพันธมิตรเครือข่ายมหาลัยภาคเหนือ ผุดโครงการ “ยุวเกษตรกรเงินบาทแรกของแผ่นดิน” มุ่งเป้าพัฒนาลูกหลานไทยยุคใหม่ ทำปศุสัตว์จับเงินล้าน ดันไทยสู่ครัวโลก

'อนุชา' ไล่บี้ 'องค์การสะพานปลา' เร่งแก้ปัญหาเก็บค่าเช่าที่

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมหารือแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านชุมชนสะพานปลาจังหวัดชุมพร

'อนุชา' ภาคภูมิใจ 'พลเอกประยุทธ์' ได้รับโปรดเกล้าฯ ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

'อนุชา-รมช.เกษตรฯ' แสดงความยินดี และภาคภูมิใจ พลเอกประยุทธ์ ได้รับการโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรี ย้ำอดีตนายกฯมีความตั้งใจพัฒนาประเทศ สร้างผลงานหลายอย่าง อยากให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

กรมพัฒนาที่ดิน จัดงานวันดินโลก ปี 66 น้อมรำลึก 'ในหลวง ร.9'

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยนายปราโมทย์ ยาใจ อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน แถลงข่าวเปิดงานวันดินโลก ปี 2566 (World Soil Day 2023) ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคม 2566