'อนุสรี' ลา 'เสี่ยหนู-ภูมิใจไทย' ไปเรียนต่อปริญญาเอก

30 ก.ย.2566 - นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ อดีต สส. และผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า ในที่สุด บทใหม่ของชีวิตก็เข้ามาถึง การยุติบทบาทของการเป็นสมาชิกพรรคการเมือง จากพรรคภูมิใจไทย ในวันนี้ ด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน ได้กราบลาท่านหัวหน้าพรรคด้วยความเคารพและขอบคุณที่ท่านยังคงเป็นทั้งหัวหน้าและพี่ที่น่ารักเสมอ

ตลอดระยะเวลา 8 เดือนเศษ ที่อยู่กับพรรคภูมิใจไทย ได้ให้โอกาสดิฉันในการทำงานหลายด้าน โดยเฉพาะช่วงการรณรงค์หาเสียง มิตรภาพที่ดีจากพี่ๆ น้องๆ ของภูมิใจไทย เป็นสิ่งที่ดิฉันประทับใจที่จะไม่มีวันลืม

บทชีวิตจากนี้ จะเป็นการให้เวลากับตัวเอง ในการทำงานที่ตัวเองสนใจ และการให้เวลากับการศึกษาปริญญาเอก เติมความรู้ และศักยภาพของตัวเองอีกต่อๆไป

โดยเฉพาะการทำงานที่ให้การช่วยเหลือสังคม ให้ความสำคัญกับคนให้มีความแข็งแรงทั้งกาย ใจ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในรูปแบบใดก็ตาม

ดิฉันเชื่อว่าถนนชีวิตนั้นเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ...ตามแบบของอนุสรี ที่เชื่อมั่นในสิ่งที่คิด รักในสิ่งเป็น มีหัวใจรักให้ทุกคน และเคารพในเกียรติและศักดิ์ศรีของตนเองและผู้อื่นเสมอ

WE CAN AlWAYS BEGIN AGAIN

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'คารม' จวก 'เด็จพี่' ฟุ้งซ่าน! 'บี พุทธิพงษ์' วิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ต แค่ความเห็นส่วนตัว

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จากกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาพูดถึงนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไท

'อนุทิน' ย้ำ ภท.หนุนดิจิทัลวอลเล็ตให้เป็นไปตามกฎหมาย ยึดข้อเสนอ 3 หน่วยงาน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัล