'อุตตม' โพสต์อีกมุมคุย 'สนธิรัตน์' อนาคตประเทศ เชื่อคนไทยอยากเห็นโอกาสใหม่

'อุตตม' โพสต์อีกมุมคุย 'สนธิรัตน์' อนาคตประเทศ เชื่อคนไทยอยากเห็นโอกาสใหม่ อยากมีความหวัง หลังปีใหม่มีเรื่องมาคุยแน่

17 ธ.ค.2564 - หลังจากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พลังงาน และอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ภาพขณะนั่งจิบกาแฟแบบสบายๆพูดคุยกับ นายอุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง และอดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความว่า "คุยกันหลายเรื่องครับ มุมมองของเราทั้ง 2 ยังคงเป็นเรื่องอนาคตประเทศไทย แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อๆ ไปนะครับ"#สนธิรัตน์

ต่อมากลางดึกของวันที่ 16 ธ.ค. นายอุตตม ได้โพสต์อีกภาพอีกมุมหนึ่ง ที่มีการพูดคุยกับนายสนธิรัตน์ในวันนั้น พร้อมโพสต์ข้อความว่า "มาจิบกาแฟกันครับ... ก็ได้พูดคุยเรื่องอนาคตของประเทศ ซึ่งผมเชื่อว่าคนไทยคงคิดถึงเรื่องนี้กันมาก โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่ใกล้จะหมดปีแล้ว คิดว่าคนไทยต้องการเห็นโอกาสใหม่ๆ ต้องการมีความหวัง และเมื่อมีความหวัง ทุกคนก็จะสามารถร่วมกันสร้างความหวังนั้นให้เป็นความจริง ผมคงมีเรื่องมาแลกเปลี่ยนกันหลังปีใหม่อย่างแน่นอนครับ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเคลื่อนไหวของนายอุตตมและนายสนธิรัตน์ ครั้งนี้ ถูกมองเป็นการส่งสัญญาณถึงความชัดเจนมากขึ้นกับกระแสข่าวตั้งพรรคการเมือง ที่มีข่าวว่าเปิดตัวปลายเดือนม.ค.65 และหลังจากนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และมีข่าวมาร่วมพรรคใหม่ 4 กุมาร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ให้คำมั่นเด็กไทย อนาคตของประเทศจะไปในทิศทางที่ดีแน่นอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่าน X ว่าเด็ก ๆ นำการ์ดน่ารักที่ทำเองมาให้ถึงห้องทำงานครับ เห็นเด็ก ๆ ยิ้มแย้มและคุยกันอย่างสนุกสนาน

พปชร. ตั้งเป้าเลือกตั้งครั้งหน้าต้องได้ สส.มากกว่านี้ 'บิ๊กป๊อด' พร้อมเข้าพรรคมากขึ้น

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ในฐานะประธานกรรมการด้านการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวตอนหนึ่งในงานสัมมนาสส.พรรคพปชร.ว่า ภารกิจของเราคือการทำงานร่วมกัน โดยความสำเร็จของการเลือกตั้งคือเป้าหมายของเรา

ชี้ 14 พ.ค.กำหนดอนาคต ปท. เลือกผิดอาจหมายถึงความอยู่รอดของชาติ

การตัดสินใจกาบัตรเลือกตั้งในคูหาในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ จะเป็นการตัดสินใจที่จะกำหนดอนาคตประเทศไทยอย่างสำคัญ สำคัญถึงขนาดที่ว่า หากเลือกผิดอาจหมายถึงความอยู่รอดของชาติเลยทีเดียว

'บิ๊กป้อม' ขนขุนพลเศรษฐกิจ พปชร.ร่ายยิบนโยบายโค้งสุดท้าย

'บิ๊กป้อม' ควงดรีมทีมเศรษฐกิจ สรุปนโยบาย พปชร.โค้งสุดท้าย ลั่นถ้าเป็นรัฐบาลทำทันทีทุกอย่าง ชูยุติความขัดแย้งช่วงวัย ไม่มีลงถนน บริหารประเทศแบบไม่ชะงัก ขุนพล พปชร.พาเหรดแจงยิบนโยบาย

'พปชร.' ยกทัพหลวงบุกมหาชัย 'บิ๊กป้อม' อ้อนขอยกทีม

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 เมษายน 2566 พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ ลานวัดยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ด้วยการรวมพลคนพลังประชารัฐ นับหมื่นคน โดยมีทีมแกนนำบริหารพรรคพลังประชารัฐ