‘นิพิฏฐ์’  หนุนแจก ’ดิจิทัล-เงินผู้สูงอายุ’ ตามนโยบายหาเสียง

6 พ.ย.2566- นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ “เงินดิจิทัล 10,000 บาท และเงินผู้สูงอายุ 3,000 บาท/เดือน แจกไปเลยครับ” ระบุว่า เรื่องแจกเงินดิจิทัล 560,000 ล้านบาท ของรัฐบาล ต้องรีบแจกนะครับ ผมสนับสนุนให้แจก  (แม้ผมจะไม่รับก็ตาม) เพราะเป็นนโยบายหลักของพรรคการเมืองที่หาเสียงไว้ และได้คะแนนจากเรื่องนี้ไปเยอะ ต้องรีบแจกด้วย เพราะการคิดนโยบาย พรรคการเมืองต้องคิดและมั่นใจว่าปฏิบัติได้ ไม่งั้นจะกลายเป็นการหลอกลวง ทำให้คนที่เลือกกลายเป็นคนโง่ไปเลย ข่าวว่า จะแจกเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นั่น 9 เดือนหลังเลือกตั้งนะครับ คนจน หรือ คนรวยแสนล้าน ก็โปรยแจกไปเลย  ตอนหาเสียงไม่มีเงื่อนไขอะไรเพราะหวังคะแนนทั้งจากคนจนและคนรวย

นโยบาย 3,000 บาท/เดือน ของผู้สูงอายุ นั่นตรงกันทุกพรรคเลยนะครับ แต่เงียบหมดทุกพรรคเหมือนกัน นโยบายนี้ก็น่าสนใจ งบประมาณ ปี 2567 ต้องมีให้ผู้สูงอายุนะครับ

นโยบาย  ขยายจำนวนยาบ้า 10 เม็ด ถือเป็นผู้เสพ อย่าทำเลยครับ คนเมายาบ้าเต็มบ้านเต็มเมืองแล้ว นโยบายนี้ออกมา คนค้ายายิ้มเลยครับ หรือรัฐบาลจะทำก็แล้วแต่รัฐบาลครับ เพราะคะแนนจากผู้เสพและผู้ค้ายาก็เยอะอยุ่เหมือนกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.รัชดา เชื่อถ้าใช้หลักตอบแทนนายใหญ่ ’นพดล’ เสียบเก้าอี้ ‘ปานปรีย์’ แน่

ดร.รัชดา อยากรู้รัฐมนตรีต่างประเทศคนใหม่ของรัฐบาลนี้จะเป็นใคร คนที่จะต้องเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ สถานการณ์การเมืองในประเทศเพื่อนบ้านและการเมืองโลกตอนนี้

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่