'โฆษกรัฐบาล' รับไว้พิจารณา! ปัดโต้ 'อดีต สส.พท.' ซัดอ่อนประชาสัมพันธ์

‘โฆษกรัฐบาล’ น้อมรับคำวิจารณ์ เด็ก พท. ซัดอ่อนประชาสัมพันธ์ บอกไม่กล้าประเมินผลงานตัวเอง ขอประชาชน-สื่อตัดสิน

10 พ.ย. 2566 – ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายวรชัย เหมะ อดีต สส. สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ตำหนิทีมโฆษกรัฐบาล ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ในการแถลงผลงานรัฐบาลไม่เข้าเป้า ว่า ตนรับไว้พิจารณา แต่โนคอมเมนต์ เขามีสิทธิที่จะวิพากษ์วิจารณ์ และจะรับคำวิจารณ์ไว้พิจารณา

เมื่อถามว่า ประเมินผลงานของโฆษกรัฐบาลอย่างไร หลังทำงานมาแล้ว 2 เดือน นายชัย กล่าวว่า ไม่กล้าประเมินตนเอง ขอให้ประชาชนและสื่อเป็นผู้ประเมิน

เมื่อถามย้ำว่า คิดว่ามีกระบวนการเลื่อยขาโฆษกรัฐบาลหรือไม่ นายชัย ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.รัชดา เชื่อถ้าใช้หลักตอบแทนนายใหญ่ ’นพดล’ เสียบเก้าอี้ ‘ปานปรีย์’ แน่

ดร.รัชดา อยากรู้รัฐมนตรีต่างประเทศคนใหม่ของรัฐบาลนี้จะเป็นใคร คนที่จะต้องเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ สถานการณ์การเมืองในประเทศเพื่อนบ้านและการเมืองโลกตอนนี้

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

นายกฯปลื้มแบงก์รัฐขานรับลดดอกเบี้ย 0.25%

นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567 เชื่อมั่นเป็นการเพิ่มโอกาสให้ประชาชน

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่