ดูเอา 'เศรษฐา' นั่งจิบกาแฟ สูดอากาศ หน้าตึกไทย

23 พ.ย.2566 - เมื่อเวลา 15.55 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้ออกมาสูดอากาศ จิบกาแฟอเมริกาโนเย็น หน้าตึกไทยคู่ฟ้า อย่างอารมณ์ดี เนื่องจากตลอดช่วงบ่ายมีประชุมหลายวงต่อเนื่อง โดยนายกฯได้บอกกับคณะทำงานว่า ขอออกมาสูดอากาศสักหน่อย และหารือกับคณะทำงานว่า ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่อากาศเย็นเป็นไปได้หรือไม่จะมีการจัดกิจกรรมที่บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า

ทั้งนี้นายกฯได้โบกมือทักทายสื่อมวลชน พร้อมยิ้มให้ ก่อนเดินกลับขึ้นไปประชุมต่อบนตึกไทยคู่ฟ้า โดยไปประชุมเรื่องน้ำกับ นายอนุชา นาคาศัย รมช.เกษตรและสหกรณ์ และบันทึกเทปรายการ 4 รายการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เรียกถก 'ขุนคลังคนใหม่' พร้อม 2 รมช.คลัง-อธิบดีกรมบัญชีกลาง เร่งเบิกจ่ายงบ 67

ภายหลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่าในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้จะเชิญ นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง และอธิบดีกรมบัญชีกลาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการกระจายงบประมาณมาพูดคุย

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.