ฮึ่ม! เร่งกู้ภาพลักษณ์ประเทศ ฉาวทั่วโลกโดนตีแผ่ประเวณีเด็ก

แฟ้มภาพ

นายกฯสั่ง ยธ.-สำนักงานตำรวจฯ ดูแล เร่งกอบกู้ภาพลักษณ์ หลังสื่อเยอรมันตีแผ่สารคดีค้าประเวณีเด็กในไทย เป็นหน้าที่รัฐบาลต้องแก้ไข

3 ธ.ค.2566 – ที่ว่าการอำเภอสุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง กล่าวถึงกรณีสื่อดังในเยอรมนี เผยแพร่สารคดีขบวนการค้าประเวณีเด็กในไทย อ้างผู้ต้องหาต่างชาติ 2 คนจ่ายสินบน 1 ล้านบาทแล้วหลบหนีไปได้แล้ว ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจะอุดรอยรั่วตรงนี้อย่างไร ว่า ได้มีการพูดคุยและสั่งการกระทรวงยุติธรรมและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ว่าให้ดูแลเรื่องนี้ให้ดี ซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่ว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่เราก็ต้องแก้ไข เพราะเป็นหน้าที่ของเรา

“อย่างที่บอกนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นเรื่องใหญ่ ปัญหาพวกนี้เราก็แก้ไขกันไป อย่างที่ผมลงไปเราต้องให้ความมั่นใจอย่างที่ลงไปที่จ.ภูเก็ต ที่ไปดูการซักซ้อมมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล ตรงนี้เราให้ความมั่นใจว่าเราจะทำอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด” นายกรัฐมนตรี ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯเศรษฐา กังวลสถานการณ์สู้รบในเมียนมา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ใช้เวลาช่วงวันหยุดติดตามงาน รวมถึงสถานการณ์สู้รบบริเวณชายแดนไทย-เมียนมา พร้อมทวิตข้อความผ่าน x ว่า “ผมติดตาม

'พรีเมียร์ ลีก' ชวดโควต้าชปล.อันดับ 5 'อิตาลี-เยอรมัน' เข้าป้ายฤดูกาลหน้า

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พลาดโควต้าตั๋วทองสำหรับทีมอันดับ 5 ในการไปเล่นยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรจากเมืองผู้ดีพาเหรดตกรอบในเวทียุโรปช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งถ้วยใบใหญ่ และถ้วยใบเล็ก

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ