หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยบอก 'บิ๊กป้อม' ไม่มาร่วมงานเลี้ยงรัฐบาลก็ไม่ผิดคอนเซ็ปต์

'อนุทิน' ยัน งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล 25 ม.ค.ตามเดิม “บิ๊กป้อม” ไม่มาไม่ผิดคอนเซ็ปต์ คุยกับ 'พัชรวาท - ธรรมนัส' ตลอดอยู่แล้ว

11 ม.ค.2567 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีการนัดรับประทานอาหารร่วมกันของหัวหน้าและเลขาธิการพรรคในร่วมรัฐบาล โดยยืนยันว่า ยังเป็นวันที่ 25 ม.ค.เหมือนเดิม ซึ่งเป็นการพบปะกันหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคร่วมรัฐบาล และนายกรัฐมนตรีจะตามมาสมทบด้วย

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบเสียงแข็งว่าไม่ไป มองอย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า ทำไมต้องบอกว่าท่านตอบเสียงแข็ง ครั้งที่ผ่านมา พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรค กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคก็ไป ซึ่งถือว่าครบองค์ประกอบ ส่วนที่ท่านตอบเสียงแข็ง ท่านเป็นทหารท่านก็เข้มแข็ง

ถามว่า หากพล.อ.ประวิตร ไม่มาร่วมรับประทานอาหารถือว่าผิดคอนเซ็ปต์หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ผิด วันนี้ใครมีปัญหาก็ประสานงานพูดคุยกับ พล.ต.อ.พัชรวาท กับ ร.อ.ธรรมนัส มาตลอดอยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ