'น้องเพลง' เปิดใจ! เหตุไขก๊อกทิ้ง ภท. ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์

‘น้องเพลง’ เปิดใจ เหตุไขก๊อกสมาชิกภูมิใจไทย ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น‘ เคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’

19 ม.ค. 2567 – เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม อดีตสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ผ่าน IG story “plengasavahame” เปิดเผยถึงเหตุผลในการลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยระบุว่า

“เพลงขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ ทุกท่านที่ให้โอกาสเพลงเสมอมา และขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเพลง มา ณ ที่นี้ การตัดสินใจในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่สำคัญในชีวิตของเพลง…จากประสบการณ์ที่เพลงได้มีโอกาสมาทำงานท้องถิ่น เพลงมีความผูกพันกับผู้คน และมีความรักในความเป็นสมุทรปราการ เพลงมีความตั้งใจอยากที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการทำงานดูแลและช่วยแก้ปัญหา ให้กับสมุทรปราการจากที่เขียนไว้ในเบื้องต้น

เพลงจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ (สส. ปาร์ตี้ลิสต์) เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านกฎหมายระหว่างการทำงานในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และการทำงานการเมืองท้องถิ่น และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นของคุณพ่อ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า

เพลงจึงขอเรียนว่า ในวันนี้เพลงเลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ให้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะสมุทรปราการคือบ้าน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับคาวัด! ตำรวจน้ำ สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง ชาวบ้าน ล้อมจับ 'ปลาหมอคางดำ'

ที่สระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผู้บังคับการปราบปราม รักษา

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย