'ราเมศ' อัดรัฐบาลเลือกปฏิบัติปมนช.ทักษิณ

20 ม.ค.2567 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงรัฐบาลปฏิบัติต่อกรณีนายทักษิณ ชินวัตรว่ารัฐบาลไม่สามารถหลอกประชาชนได้ กับการเลือกปฏิบัติกรณีทักษิณ ชินวัตร ประชาชนรู้ทัน วันหนึ่งต่อจากนี้ก็จะได้เห็นความจริงต่อไปเรื่อยๆ จะมีคนได้รับการปูนบำเหน็จ ที่ยินยอมพร้อมใจรับใช้สนองผู้มีอำนาจอย่างเต็มที่ ประชาชนหมดศรัทธาและไม่คาดหวังกับรัฐบาลอีกต่อไปแล้ว หลักนิติธรรมถูกรัฐบาลทำลายไม่มีชิ้นดีเพียงเพราะต้องการช่วยเหลือคนๆ เดียวให้หลุดพ้นจากขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม

นายราเมศ กล่าวต่อไปว่า รัฐบาลไม่เคยตอบคำถามให้เกิดความชัดเจนต่อพี่น้องประชาชน มีแต่การปกปิด และในตอนนี้ก็อยากจะให้รัฐบาลดำเนินการช่วยเหลือกันไปให้สุดทาง ให้สำเร็จลุล่วง จะได้รู้กันไปว่ารัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศความมุ่งหวังตั้งใจที่จะทำให้สำเร็จคือเรื่องนี้ สุดท้ายความจริงไม่มีวันตายเมื่อถึงวันนั้นคนที่ให้ความช่วยเหลือก็ไม่ต้องโอดครวญเพราะทั้งหมดเกิดจากการกระทำของตนทั้งสิ้น การละเว้นหรือปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบจะเป็นทุกขลาภที่จะได้มาหลังจากการได้รับปูนบำเหน็จใครทำอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบ ทั้งหมดประชาชนจะจับตาดูอยู่ตลอดเวลา หลอกตัวเองได้แต่ให้เชื่ออย่างหนึ่งคือหลอกประชาชนไม่ได้ และกฏแห่งกรรมจะนำทางผู้ที่คิดไม่ดีต่อหลักการของบ้านเมืองเสมอ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว 'ราเมศ' ชี้ นายกฯ ต้องรับผิดชอบคุณสมบัติ รมต. ถุงขนม

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงรายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ว่า ขอแสดงความยินดีกับรัฐมนตรีใหม่ทุกคน ขอให้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง หลายคนมีความเหมาะสมแต่ก็ต้องติดตามในภาคปฏิบัติว่าจะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนพี่น้องประชาชนหรือตอบแทนใคร

'ราเมศ' ย้อน 'วันชัย' แยกให้ออก โจรกลับใจ หรือ โจรกลับมาโกย

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายวันชัย สอนศิริ ระบุถึงคนที่ออกมาท้วงติงนายทักษิณ ชินวัตร เปรียบเสมือนลิเกหลงโรงนั้นว่า การตรวจสอบ

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ