'อารี' นั่งไม่ติด ออกโรง สส.มุกดาวรรณ ปฎิบัติหน้าที่ สส.ตามปกติ

“อารี ไกรณรา” ยืนยัน สส.มุกดาวรรณ ยังคงปฏิบัติหน้าที่ สส.อยู่ตามปกติ แม้ถูกกกต.ให้ใบแดง ต้องรอจนกว่าศาลจะตัดสิน

21 ม.ค.2567 – นายอารี  ไกรณรา เลขานุการ รมว.กระทรงแรงงาน ในฐานะผู้นำทัพ สส.พรรคภูมิใจไทย จ.นครศรีธรรมราช ระบุถึงกรณีนางมุกดาวรรณ เลื่องสีนิล สส.นครศรีธรรมราช เขต 8 พรรคภูมิใจไทยได้ถูก กกต.นครศรีธรรมราชให้ใบแดงว่า ตนเองในฐานะที่ตนรับผิดชอบการเลือกตั้งสส.ทั้ง10เขต ในจ.นครศรีธรรมราช ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งที่ผ่านมาชาวนครศรีธรรมราชได้ไว้วางใจเลือก สส.ของพรรคภูมิใจไทยจำนวน 2 ที่นั่งคือเขต 7 กับเขต 8

ส่วนเรื่องใบแดงของ สส.มุกดาวรรณ ก็ยังไม่จบ ยังอยู่ในกระบวนการยุติธรรม และขณะนี้ สส.มุกดาวรรณก็ยังปฏิบัติเป็น สส.นครศรีธรรมราช เขต 8 และยังคงทำหน้าที่ในสภาอย่างเข้มแข็งตลอดมาในการผลักดัน กม.หลายฉบับในสภา  เพราะฉะนั้น สส.มุกดาวรรณ ยังเป็น สส.อยู่ กระบวนการพิจารณายังไม่จบ

“ส่วนกระแสข่าวที่ออกไปว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ซึ่งยังไม่ถึงตรงนั้น ซึ่งระยะเวลายังอีกสักระยะหนึ่งยางไกลพอสมควร เพราะฉะนั้นก็ยังถือว่า สส.มุกดาวรรณ ยังเป็น สส.อยู่ในปัจจุบันยังไม่สิ้นสุด ผมมั่นใจในพยานหลักฐานของเราที่จะยืนยันว่า สส.มุกดาวรรณ ไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งก็ต้องแก้ข้อกล่าวหาเป็นเปราะๆไป “ นายอารี ระบุ

ด้านนางมุกดาวรรณ เลื่องสีนิล สส.นครศรีธรรมราช เขต 8 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจตนมาโดยตลอด ตนเองยังมั่นใจในพยานหลักฐานและความบริสุทธิ์ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งยังตนเองเชื่อมั่นในความยุติธรรมของศาล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัยการคดีพิเศษ' จ่อยื่นศาลสั่งริบทรัพย์ STARK อีก 3 พันล้านบาท

'วิรุฬห์' อธ.อัยการคดีพิเศษ เตรียมยื่นศาลขอริบทรัพย์อดีตผู้บริหาร STARK อีก 3 พันล้านบาท เยียวยาผู้เสียหาย 'อัยการ-ศาล-ปปง.' จับมือเชื่อมโยงข้อมูลคดีฟอกเงิน เพิ่มประสิทธิภาพทำงาน

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

‘สาธิต’ บอกยังงงเหมือนทุกคน ทำไม ‘ผบ.ตร.’ ถอนฟ้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’

สาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสมาชิกพรรค ปชป. โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ทุกคนรวมทั้งผมคง งง? ทำไม ผบ.ตร. ถอนฟ้องบิ๊กโจ๊ก