‘ผู้การแต้ม’ ขยับ! ควงนักการเมืองหญิง ปชป. จัดพลังหญิงปลุกพลังบวกคนหลักสี่-จตุจักร

‘ผู้การแต้ม’ อดีตผู้สมัครส.ส.เขต 9 กทม. ควงนักการเมืองหญิง ปชป. จัดโครงการพลังหญิงปลุกพลังบวกคนหลักสี่-จตุจักร “รองโฆษก ปชป.’มั่นใจพล.ต.ต.วิชัยทำพื้นที่ต่อเนื่อง

26 ธ.ค.2564-พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 9 กทม.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยกลุ่มนักการเมืองหญิงพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นำโดย ดร.รัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรค และรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และโฆษกประจำตัวรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช) นางสาวชมพูนุท นาครทรรพ คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกันจัดงาน “พลังหญิง : สร้างพลัง เสริมแรงใจ สู้ภัยโควิด” ในพื้นที่เขตหลักสี่ ให้กลุ่มสตรีที่อาศัยในพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ในพื้นที่เพื่อปลุกพลังบวกและส่งเสริมผู้หญิงให้ “เก่ง-กล้า-แกร่ง” หลังเจอพิษโควิด และถือเป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานมวลชนให้กับพรรคประชาธิปัตย์

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า ตนเองเห็นความสำคัญของผู้หญิง จึงนำโครงการมาจัดให้กับกลุ่มผู้หญิงในเขตหลักสี่-จตุจักร เพราะเล็งเห็นถึงประโยชน์ และที่สำคัญพรรคประชาธิปัตย์ มีนโยบายที่จะส่งเสริมศักยภาพ และบทบาทของผู้หญิงในสังคม เพื่อให้ผู้หญิงค้นหาตัวเอง และสร้างผู้หญิงไทยในปัจจุบันให้มีความสามารถครบเครื่อง ดูแลตัวเองได้ และสามารถอยู่รอดได้ด้วยตัวเอง แม้จะต้องเผชิญกับภาวะวิกฤต เพราะพรรคเชื่อมั่นว่าผู้หญิงคือพลังที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า ผู้การแต้มทำพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่วงปกติ และในช่วงที่มีวิกฤต โดยเฉพาะในสถานการณ์การระบาดโควิด ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนร่วมกับ ศปฉ.ปชป. ทั้งการหาเตียง แจกถุงยังชีพ แจกข้าวสารอาหารแห้งให้ผู้ที่เดือดร้อน รวมถึงการตรวจหาเชื้อแบบเชิงรุก ATK และที่สำคัญยังพยายามจัดกิจกรรม ที่เกิดประโยชน์กับประชาชนในพื้นที่มากที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง