ด่วน 'พัชรวาท' โผล่แล้ว หลังสส.ฝ่ายค้าน ตามตัวกันให้ควั่ก

29 ก.พ. 2567 - สืบเนื่องจาก สส. ฝ่ายค้าน แสดงความไม่พอใจพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่เลื่อนตอบกระทู้ถามเรื่องปัญหาช้างป่ากับประชาชน เป็นครั้งที่ 4 แล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมการรักษาความปลอดภัยและการจราจรพิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ ว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะเลื่อนตอบกระทู้ถามของ สส.พรรคก้าวไกล แต่ตนติดภารกิจด่วนจริงๆ

“อย่างที่เคยพูดไปแล้วว่า ผมให้เกียรติการหน้าที่นิติบัญญัติของสภาฯ ที่ทำงานคู่ขนานกับฝ่ายบริหาร โดยเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ติดภารกิจอะไรก็ยังเดินทางไปตอบกระทู้ถามของพรรคประชาธิปัตย์ และไม่เคยหนีหายไปไหน”พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าว

พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวต่อว่า ตนไม่ได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาช้างป่ากับประชาชน โดยได้ติดตามการแก้ไขปัญหาทุกระยะ รวมถึงได้มอบหมายให้ ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ติดตามปัญหาอย่างใกล้ชิด รวมถึงการไปพูดคุยกับชาวบ้านเพื่อร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

'พัชรวาท' เข้าสภาแล้ว! ตอบกระทู้ถาม สว.

'พัชรวาท' มาตอบกระทู้ สว. ปมเปิดเอกชนปลูกป่าชายเลน แจงส่งเสริมระบบนิเวศน์ ได้คาร์บอนเครดิต เอื้อประโยชน์ชุมชน ยันเดินหน้าต่อตามนโยบายรัฐบาล

ฮึ่ม! สั่งรมต.ไปตอบกระทู้สภา ต้องให้เกียรติฝ่ายนิติบัญญัติ

นายกฯสั่ง รมต. กรุณาไปตอบกระทู้สภา อย่าให้เกิดปัญหาเหมือนสัปดาห์ที่แล้ว หากติดภารกิจต้อให้มีการมอบหมาย ต้องให้เกียรติฝ่ายนิติบัญญัติ