'บิ๊กทิน' ตีมึนไม่รู้เรื่อง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

'สุทิน' ไม่ใช่ ไม่รู้ชี้เรื่อง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทยบอกต้องฟังจากปากเจ้าตัว อ้างคำ 'อนุทิน' เราเป็นชาวพุทธ

07 มี.ค.2569 - นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีการปูทางให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับไทยว่า ไม่รู้ ยังไม่ใช่ คนเริ่มสร้างประเด็น ยังไม่รู้ประเด็นมันมาหลายทาง บางครั้งมีคนกุขึ้นมาก็ได้ ถ้ามาเองก็ต้องฟังจากปากท่าน

เมื่อถามว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังคงไม่กลับใช่หรือไม่หรือเวลายังไม่ได้ นายสุทิน กล่าวว่า ยังไม่รู้ เพราะยังไม่เคยคุยกับท่าน เดาใจท่านไม่ออก ท่านอาจจะอยากมาหรือไม่อยากมา ถ้าเจอท่านเดี๋ยวจะถามดู

ถามอีกว่าอยากให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์กลับมาหรือไม่ นายสุทิน กล่าวว่า ตามใจท่าน คนไทยทุกคน เราก็รู้ว่าทุกคนอยากกลับบ้านทั้งนั้น เราเป็นชาวพุทธ ก็ไม่อยากให้ใครเป็นทุกข์ อยากให้พี่น้องทุกคนมีความสุข ก็เหมือนที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.มหาดไทย ระบุไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' กระตุกปรับครม.หมุนเก้าอี้ตามโควต้า หวังรมต.คุมกห.ดันแก้กม.ปฏิรูปกองทัพต่อ

'ชัยธวัช' ชี้ปรับครม.ขอเน้นคนเหมาะกับงานมากกว่าหมุนเก้าอี้ตามโควต้าทางการเมือง ไม่ส่งผลดีต่อรัฐบาล ทำให้ประชาชนผิดหวัง หวังรมต.คุมกลาโหม ดันแก้ร่างกม.ปฏิรูปกองทัพต่อ

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ