'สมศักดิ์' ชี้ขาด พรรคร่วมแข็งแรง 'บิ๊กตู่'แกนหลักพาชาติฝ่าวิกฤต

“สมศักดิ์” มองการเมืองปี 65  รัฐบาลไปต่อไปได้ พรรคร่วมแข็งแรง มั่นใจ “บิ๊กตู่”  แกนหลักสำคัญพาประเทศชาติฝ่าวิกฤต

2 ม.ค.2565 – นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  กล่าวถึงมุมมองการเมืองในปี 2565 ว่า หลังผ่านพ้นเดือน มี.ค.2565 รัฐบาลจะเหลือวาระ 1 ปีพอดี ซึ่งแม้ว่ารัฐบาลจะทำดีแค่ไหน แต่ปีสุดท้ายของทุกยุคทุกสมัยก็จะเป็นแบบนี้อยู่เสมอ โดยพรรคการเมืองต่างๆไม่ว่าจะเป็นฝั่งรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน จะเร่งรัดการหาเสียงเพื่อให้เป็นที่นิยม แต่ละพรรคมักจะพูดแต่เรื่องของตัวเอง ยกตนข่มท่าน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของการเมืองปีสุดท้าย

นายสมศักดิ์ ระบุด้วยว่า  ในส่วนของรัฐบาลเองแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาเราจะประสบกับวิกฤตปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนต้องมีการปิดประเทศ และล่าสุดกับการระบาดของโอมิครอน ส่งผลต่อปัญหาปากท้องของประชาชนและระบบเศรษฐกิจของประเทศ แต่รัฐบาลยังคงมุ่งมั่นทำงานเพื่อแก้ไขและช่วยเหลือประชาชน รวมทั้งพัฒนาประเทศในหลายๆด้าน ซึ่งตนเองเชื่อว่าเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยความร่วมมือร่วมใจกันของทุกคน 

“แม้ว่ารัฐบาลจะมีอุปสรรคในการทำงานจากหลายๆอย่าง แต่รัฐบาลยังคงพยายามรับมือทั้งการสู้กับโควิด การพัฒนาระบบสาธารณสุข การเร่งช่วยเหลือเกษตกรและปัญหาเศรษฐกิจ ที่รัฐมนตรีทุกคนทำงานอย่างหนัก ภายใต้การกำกับดูแลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผมยืนยันได้ว่าทุกคนมุ่งมั่นทำงาน เพราะเห็นได้จากที่ประชุม ครม. ผมเชื่อว่ารัฐบาลยังคงเดินหน้าต่อไปได้ เพราะพรรคร่วมยังแข็งแรงและทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน ผมมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นแกนหลักสำคัญที่จะพาประเทศฝ่าวิกฤต และเดินหน้าทำงานหนักเพื่อประชาชนต่อไป” นายสมศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลส์นิด' แจงสภาสูง ขยันทัวร์นอกเหตุจำเป็น เมินตอบปม 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' ปัดแก้ตัวงบไม่มางานไม่เดิน เคลมราคายางพุ่งผลงานรัฐบาล ชี้ดึงต่างชาติลงทุนล้านล้านบาท ใช้เวลามากกว่า 7 เดือน แถลงความก้าวหน้าทัวร์นอก 26 มี.ค.