'สุพัฒนพงษ์' ไขก๊อกพ้นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

8 พ.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน และอดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มีหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ถึงนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยหนังสือระบุว่า ด้วยข้าพเจ้า นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ มีภารกิจส่วนตัวหลายประการ ข้าพเจ้าจึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และตำแหน่งอื่นๆ ในพรรครวมไทยสร้างชาติ ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค.67 เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไหลไม่หยุด! 'พงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว' แกนนำสำคัญภาคใต้ ลาออก รทสช.

นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สุราษฎร์ธานี ในฐานะสมาชิก และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.สุราษฎร์ธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

'หมอเหรียญทอง' ประกาศลงสมัครรับเลือก สว.67

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า นี่คือคำประกาศของ 'ตาแป๊ะหลักสี่' ทหารหมอผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก

กมธ.อุตฯ แถลงคืบหน้าขนย้ายกากแคดเมียนกลับ จ.ตาก คาดแล้วเสร็จใน 16 พ.ค.นี้

นายอัครเดช วงศ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร แถลงความคืบหน้าในการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียมในพื้นที่ต่างๆ กลับสู่จังหวัดตาก ภายหลังการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง