ปชป.ทิ้งหลักสี่! ไม่ส่ง 'มือปราบหูดำ' ลงชิงเก้าอี้

'ผู้การแต้ม' เผย 'ประชาธิปัตย์' ไม่ส่งชิงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.หลักสี่ ลั่นพร้อมเคารพมติพรรค

05 ม.ค.2565 - พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือผู้การแต้ม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์ว่า เบื้องต้นทราบว่าพรรคมีมติไม่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 9 หลักสี่ จตุจักร ซึ่งก็ไม่มีปัญหาถ้าพรรคจะไม่ส่งลง เพราะต้องเคารพมติของพรรค ซึ่งพรรคอาจคิดว่าส่งไปก็จะได้เป็น ส.ส.ในระยะเวลาอันสั้น ประกอบกับเรื่องมารยาททางการเมืองที่เจ้าของพื้นที่เก่า คือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคร่วมรัฐบาล จึงไม่ส่งลงแข่ง การไม่ลงสมัครครั้งนี้นั้นคิดว่าในพื้นที่ก็คงไม่มีปัญหา เพราะที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะช่วงการแพร่ระบาดของโควิดที่ผ่านมา และต่อจากนี้ก็จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเช่นเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ