'หมอวรงค์' มั่นใจปักธงเขตหลักสี่เป็นที่แรก ขอเสียงคนไทยไม่เอาพวกกุ๊ย-ชังชาติ

6 ม.ค.2565 - ที่สำนักงานเขตหลักสี่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ซึ่งเดินทางมาส่งนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ลงสมัครเลือกตั้งส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร โดย นพ.วรงค์ มั่นใจว่าพรรคจะสามารถปักธงได้ผู้สมัครจากเขตเลือกตั้งนี้เป็นที่แรก โดยมุ่งหวังที่จะเข้าไปปราบการทุจริต ส่วนผู้สมัครจะได้หมายเลขใดไม่เป็นปัญหาแต่ถ้าได้หมายเลข 3 จะดีมากเพราะหมายถึงชาติศาสนาพระมหากษัตริย์

อย่างไรก็ตามน.พ.วรงค์ เรียกร้องให้พี่น้องชาวหลักสี่เลือกผู้สมัครของพรรคเพราะไม่ว่าจะเลือกผู้สมัครของพรรคฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาลไม่มีความหมายแต่ถ้าเลือกผู้สมัครของพรรคไทยภักดีเสียงสะท้อนว่าคนไทยไม่ต้องการพวกกุ๊ย พวกชังชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท