'เพื่อไทย' สุดมั่นใจชิงเก้าอี้ทวงศักดิ์ศรีคืนปชช.ในพื้นที่ โวยจะมีปัญหาจากอำนาจรัฐ

6 ม.ค.2565 - ที่สำนักงานเขตหลักสี่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งเดินทางมาให้กำลังใจนายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร กล่าวแสดงความมั่นใจว่า วันนี้มีความมั่นใจมาก และต้องการทวงคืนศักดิ์ศรีของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ พร้อมย้ำว่ามีความมั่นใจมากๆ ส่วนปัญหาในพื้นที่นั้นผู้สมัครรับทราบปัญหาตลอด แต่สิ่งที่กลัวว่าจะมีปัญหาคือการใช้อำนาจรัฐที่จะเกิดขึ้น แต่พรรคเพื่อไทยก็พร้อมจะป้องกัน

ด้านนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครเลือกตั้งเขตหลักสี่-จตุจักร ในนามพรรคเพื่อไทย กล่าวแสดงความมั่นใจเช่นกัน และไม่ตื่นเต้น เพราะมั่นใจในสิ่งที่ทำมาตลอดชีวิต เชื่อทุกวันคือการทำงานเพื่อประชาชน และหลังจากนี้จะทวงคืนศักดิ์ศรีคนหลักสี่กลับคืนมา รวมทั้งในวันนี้ตนไม่เจาะจงว่าจะต้องได้เลขอะไร เชื่อประชาชนจะไว้วางใจ และไม่มีอะไรต้องตื่นเต้น เพราะตนพร้อมทำเพื่อประชาชนตลอดเวลาอยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสส.สานพลัง สธ เปลี่ยนผู้เสพเป็นผู้ป่วย สร้างพื่นที่ปลอดภัยปัญหายาเสพติด

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ติดตามการดำเนินงานและให้กำลังใจผู้ป่วยยาเสพติด ที่รับการบำบัดที่มินิธัญญารักษ์ รพ.อุทัย และชุมชนล้อมรักษ์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบลลุมพลี อำเภอ

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'พิชัย' เซ็ง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ยถามสังคมแบบนี้ควรมีอิสระไหม!

'พิชัย' ผิดหวัง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย ทั้งที่ภาพรวมเศรษฐกิจแย่ แต่กลับไม่เดือดร้อน ชี้ไม่ใช่หน้าที่แบงก์ชาติมากำหนดอัตราการเติบโต แนะอย่าอ้างว่าต้องอิสระบนความเดือนร้อนของประชาชน