'อรรถวิชช์' มั่นใจ 100 % คุ้นชินพื้นที่มีผลงานมาก มองคะแนนสำคัญชี้วัดพรรคเกิดใหม่

6 ม.ค.2565 - ที่สำนักงานเขตหลักสี่ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า และอดีต ส.ส.พื้นที่หลักสี่-จตุจักร ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร เดินทางถึงสำนักงานเขตหลักสี่ พร้อมทีมงานและกองเชียร์คึกคัก​ โดยนายอรรถวิชช์ ระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีความมั่นใจ 100% เพราะตนเองเคยเป็นผู้แทนราษฎรในเขตหลักสี่และเขตจตุจักร ในปี 2550และ 2554 มาก่อน วันนี้กลับมาลงเลือกตั้งในเขตนี้อีกครั้ง ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก จึงขอขอบคุณประชาชนทุกคน และมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะ เพราะจากการประเมินคู่แข่งแต่ละท่าน ตนเองคุ้นชินพื้นที่มากกว่าและมีผลงานในพื้นที่ไว้มาก จึงทำให้มั่นใจ

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า การเลือกตั้งเหลือเวลาอีกแค่ปีกว่าๆเท่านั้น สิ่งที่อยากทำ เป็นคนกลางในการพูดคุยกับประชาชนและประสานงานในการดำเนินการเกี่ยวกับซอยย่อย ถนนทางลัด และตามริมคลอง เพราะเขตนี้ถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม 2 คลองคือ คลองลาดพร้าว และคลองเปรมประชากร ซึ่งที่ผ่านมาอดีตผู้แทนราษฎรไม่กล้าเข้าไปเจรจาของปัญหาความขัดแย้ง ทั้งนี้ไม่กังวลคู่แข่งคนใดเป็นพิเศษ เพราะตนเองเคยแข่งขันกับ นายสุรชาติ เทียนทอง และ นายสิระ เจนจาคะ มาแล้ว และได้รับชัยชนะมา แต่ครั้งนี้มาทำพรรคกล้า ทุกคนเป็นตัวจริงของทุกสาขาอาชีพ จึงอยากให้ทุกคนมาคลุกคลีเพื่อให้รู้ว่าการเมืองคืออะไร เป็นการใช้สนามนี้เป็นสนามทดสอบการเมืองสร้างสรรค์ และมองว่าคะแนนของพรรคกล้ามีความสำคัญเพราะถือเป็นตัวชี้วัดของพรรคที่เกิดใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ