'ไทยภักดี' ลุยหาเสียงตลาดบางเขน ฝากหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาราคาหมูแพง

13 ม.ค.2565 - เวลา 06.30 น. นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชน์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 พร้อมด้วยทีมงานพรรคไทยภักดี ลงพื้นที่หาเสียง ณ ตลาดบางเขน เพื่อแนะนำตัวเองและขอกำลังใจให้สนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่ โดยการลงพื้นที่ตลาดบางเขนมีประชาชนสอบถามนพ.หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ถึงเรื่องของดาวเทียมไทยคมว่ามีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งให้กำลังใจและขอให้สู้ ให้ทำเพื่อประเทศชาติให้สำเร็จ และชื่นชอบที่นพ.วรงค์เป็นคนตรง จริงใจ และเป็นมือปราบโกง

ด้านนายพันธุ์เทพ กล่าวว่า ตนขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ประชาชนให้ ขอบคุณที่สนับสนุนตนและพรรคไทยภักดี ตนจะเป็นกระบอกเสียงหนึ่งที่ทำเพื่อชาวบ้านแน่นอน และขอเชิญชวนให้ชาวหลักสี่-จตุจักร ออกไปใช้สิทธิ ใช้เสียงในการเลือกตั้งซ่อม วันที่ 30 ม.ค.นี้

นอกจากนี้ นายพันธุ์เทพ ยังกล่าวถึงสินค้าที่มีการปรับราคาสูงขึ้นในขณะนี้ ว่า ราคาเนื้อหมูที่มีการปรับราคาสูงขึ้นนั้น พ่อค้าแม่ค้าไม่ได้กำไรเพิ่ม เพราะรับมาแพงอยู่แล้ว นอกจากนี้ภาระก็มาตกที่พ่อค้าแม่ค้าและผู้บริโภค ซึ่งตนขอฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รีบดำเนินแก้ไขเรื่องนี้โดยด่วน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มือปราบโกงจำนำข้าว' รู้ตัว 'ไอ้โม่ง' สั่งยุติประมูลข้าวรอบ 4

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เปิดตัวไอ้โม่ง สุดท้ายข้าว 10 ปีกินได้ ที่อ้างว่าเก็บไว้นานทำไม

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย