'สัณหพจน์' ยินดีกับปชป. ขอบคุณ 7 หมื่นเสียง 'พปชร.' เดินหน้ารับใช้ชาวใต้

‘สัณหพจน์’ ขอบคุณคนชุมพร-สงขลา เทคะแนนเสียงบริสุทธิ์ พปชร. กว่า 7 หมื่นคะแนน ยินดีกับผู้ชนะ ยันแม้พ่ายแพ้แต่พรรคยังเดินหน้ารับใช้พี่น้องชาวใต้

17 ม.ค. 2565 – นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่าจากผลการเลือกตั้งซ่อมพื้นที่ เขต 1 จ.ชุมพร และเขต 6 จ.สงขลา ในวันที่ 16 มกราคม 2565 ที่ผ่านมานั้น ตนในฐานะ ส.ส.ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ ขอแสดงความขอบคุณทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ของพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้จากผลการนับคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการนั้น ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ทั้งพื้นที่เขต 1 จ.ชุมพร และเขต 6 จ.สงขลา ได้รับคะแนนเสียงที่บริสุทธิ์กว่า 7 หมื่นคะแนน ซึ่งถือว่าพรรค พปชร. ยังคงได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

ขณะเดียวกันจากการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงนั้น ตนยังได้รับทราบข้อเท็จจริงถึงปัญหาต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ ทั้งเรื่องของปัญหาที่ดินทำกิน คุณภาพชีวิตของประชาชน และปัญหาด้านเศรษฐกิจ โดยต่อจากนี้ไปอยากให้กระทรวงและหน่วยงานที่รับผิดชอบ ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาต่อไป

นายสัณหพจน์ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ของพี่น้องประชาชนใน จ.ชุมพร และ จ.สงขลา ที่มอบความไว้วางใจให้กับผู้สมัครพรรคพปชร. แม้วันนี้ผู้สมัครของพรรคอาจไม่ได้รับเลือกให้เป็น ส.ส. แต่คะแนนเสียงเหล่านี้ได้ยืนยันแล้วว่า พี่น้องประชาชนได้เห็นถึงความตั้งใจทำงานของ พปชร. ซึ่งเป็นพรรคแกนนำรัฐบาลภายใต้การบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค โดยต่อจากนี้ พปชร.ในส่วนภาคใต้ จะทุ่มเทแรงกายแรงใจรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตของคนภาคใต้ให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเห็นจากการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ คือ การที่พี่น้องประชาชนในภาคใต้ให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง โดยออกมาใช้สิทธิลงคะแนนกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ขอแสดงความยินดีกับ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย โดยพร้อมที่จะทำงานร่วมกันในสภาผู้แทนราษฎรในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อขับเคลื่อนผลประโยชน์สูงสุดให้กับพี่น้องประชาชน ตอบแทนทุกคะแนนเสียงที่ได้รับความไว้วางใจจากคนภาคใต้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

พปชร. เดินหน้าเสนอร่างพรบ.ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิต เข้าสภาฯ

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมที่จะเสนอร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิตพ