'อนุทิน' ชี้ปมขัดแย้งพรรคร่วมจบแล้ว เชื่อไม่กระทบรัฐบาล สุดท้ายกลับมารักกัน

17 ม.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข กล่าวถึงบรรยากาศหลังการเลือกตั้งซ่อมเขต 1 ชุมพรและเขต 6 สงขลา ที่มีการแข่งขันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลอย่างดุเดือด จบลงแล้ว ทำให้สบายขึ้นหรือไม่ว่า มันเกี่ยวอะไรกับตน

ถามต่อว่าเพราะความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมจะทำให้มีผลกระทบกับรัฐบาล นายอนุทิน กล่าวว่า เวลาแข่งขันกันทุกคนก็เห็นด้วย แต่น่าจะเข้าใจกันได้ เพราะจบไปแล้ว ก็คงไม่มีผลกระทบอะไร คนทำงานก็ทำงานไป คนแข่งขันก็แข่งกันไป คนละทีสองที คนละผลักสองผลัก ตอนเด็กๆ เวลาเราทะเลาะกับเพื่อนคนละผลักสองผลัก สุดท้ายก็กลับมาเป็นเพื่อนรักกันเยอะแยะไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

เย้ยพรรคร่วมรัฐบาล ยืนแถลงหนุน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' แค่ลมพัดไหว ไม่มีอะไรในกอไผ่

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกกต. และอดีตรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โพสต์เฟซบุ๊กว่า

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ