เกาะติดพรรคใหม่ 'ธรรมนัส' ลั่นไม่ว่าจะอยู่ไหน ชีวิตนี้อุทิศให้ประชาชน

20 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 18.00 น. นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งเป็น ส.ส.ในกลุ่ม ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และอดีตเลขาธิการพรรค พลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ถูกขับพ้นพรรค พปชร. กล่าวปฏิเสธถึงกระแสข่าวเตรียมการแถลงข่าวของกลุ่ม 21 ส.ส.ไปอยู่พรรคเศรษฐกิจไทย ในวันที่ 21 ม.ค. ว่า ขอยืนยันว่าไม่มีการแถลงข่าวใดๆ

"ขอให้ติดตามความคืบหน้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่จะรายงานและแจ้งความคืบหน้าในการเข้าสังกัดพรรคใหม่ของ ร.อ.ธรรมนัส และเพื่อนส.ส.อีก 20 คน ซึ่งร.อ.ธรรมนัส จะแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะๆ" นายบุญสิงห์ กล่าว

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ร.อ. ธรรมนัส ซึ่งยังเก็บตัวเงียบ แต่ปรากฏว่าได้เคลื่อนไหวในโซเชียล โดยเข้ามาเขียนแสดงความเห็นทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์รูประหว่างพบปะกับประชาชน ว่า "ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนผมก็จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกท่านอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะชีวิตนี้ผมอุทิศแล้วเพื่อพี่น้องประชาชนครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ