หมอเหรียญทอง ขอ 1 ที่นั่งในสภาฯไปช่วย 'ลุงตู่'

หมอเหรียญทอง

21 ม.ค.2565 – พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊ก ว่า 1 ที่นั่งในสภาฯ จากพรรคไทยภักดี สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เชื่อมั่นได้ยิ่งกว่า 1 ที่นั่งในสภาฯ หากท่านเลือกพรรคพลังประชารัฐที่มีแต่ทรยศหักหลัง ลุงตู่

เชื่อพรรคพลังประชารัฐ เชื่อหมาขี้เรื้อนดีกว่า…ไม่เชื่อเหรียญทอง จะเชื่อหมาขี้เรือนและพรรคพลังประชารัฐกันหรืออย่างไร

เชื่อผมเถิดครับ ผมคือกัลยาณมิตร พล.อ.ประยุทธ์ ขนานแท้ …เลือก หมายเลข 1 จากพรรคไทยภักดี ไปช่วยลุงตู่

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ หัวโจกพลังแผ่นดิน พูดจริง ทำจริง เชื่อได้ ไม่ทรยศหักหลังใคร ยืนหยัดเคียงข้างลุงตู่ขนานแท้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 6)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

รมต.-สส.-คนเสื้อแดงแห่ร่วมงานสงกรานต์ รดน้ำขอพรทักษิณ เจอฝนตกหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าช่วงเช้า ได้ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่บ้านของนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว ที่อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศมีคนในครอบครัวชินวัตร

'เจ้าบอล'สุดเฮงคว้าเหรียญทอง จอมเตะไทยผลงานดีที่เซอร์เบีย

จอมเตะไทย ผลงานยังแจ๋ว คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง จากเทควันโด "21st Galeb Belgrade Trophy-Serbia Open 2024" ที่เซอร์เบีย "บอล" ณภัทร ศรีติมงคล สุดเฮง ได้บายทั้งรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย