'บิ๊กน้อย' โพสต์เมื่อเกิดความจำเป็นของบ้านเมือง ก็ต้องยอมออกมาเบื้องหน้า

'บิ๊กน้อย'โพสต์ปกติมักจะคอยอยู่เบื้องหลัง เมื่อเกิดความจำเป็นของบ้านเมืองก็ต้องยอมออกมาเบื้องหน้า และทำงานเพื่อส่วนรวม ยินดีประสานกับทุกฝ่าย ขอให้ทุกฝ่ายปรองดองร่วมมือกัน ฝ่าวิกฤติต่างๆไปด้วยกัน

26 ม.ค.2565 - พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีข่าวว่าจะเป็นหัวหน้าพรรคใหม่ของ 21 ส.ส. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มีเนื้อหาดังนี้

"ปกติผมมักจะคอยอยู่เบื้องหลัง ทำงานอยู่เบื้องหลังคอยช่วยเหลือทุกภาคส่วนมาโดยตลอด เพื่อประโยชน์ความสุขของประชาชนส่วนรวมเป็นหลัก ผมอุทิศตนมาตลอดระยะเวลาที่ทำงานเพื่อประโยชน์แห่งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ผมเป็นประชาชนไทยคนนึงที่อยากให้บ้านเมืองสงบสุขไร้ขัดแย้ง เมื่อวันนึงเกิดความจำเป็นของบ้านเมือง ผมก็ต้องยอมออกมาเบื้องหน้า และทำงานเพื่อส่วนรวม ยินดีประสานกับทุกฝ่าย รับฟังทุกความเห็นที่แตกต่างกันไปสร้างความปรองดอง ลดความขัดแย้ง ก่อให้เกิดความสามัคคี เพื่อช่วยกันนำพาทำให้ประเทศไทยกลับมาสงบสุข เศรษฐกิจพัฒนา เดินหน้าไปได้อย่างมั่นคงในเร็ววัน

ประเทศไทยเป็นของประชาชนทุกคน ผมใคร่ขอให้ทุกฝ่ายปรองดองร่วมมือกัน คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก ประโยชน์ส่วนตนเป็นรอง เมื่อประเทศชาติบ้านเมืองส่วนรวม ลดความขัดแย้ง แต่ละฝ่ายหันหน้ามาปรองดอง ร่วมกันสร้างสิ่งดีๆ มายังประเทศ คุณภาพชีวิตดีๆ เศรษฐกิจดี ความสุข รอยยิ้มจะปรากฎมายังตัวท่านและครอบครัวท่านในที่สุด ขอให้ประชาชนทุกคนมีส่วนร่วมนำพาประเทศให้เจริญพัฒนาด้วยมือของทุกท่าน ฝ่าวิกฤติต่างๆไปด้วยกันนะครับ"

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
25 มกราคม 2565
(Repost)

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ้าไม่รังเกียจเดียดฉันท์ 'จักรภพ' ขออยู่เบื้องหลังทำงานเพื่อชาติ

“จักรภพ”  ไหว้ศาลหลักเมือง ระบุ กลับไทยอยากนำประสบการณ์ทำประโยชน์เพื่อชาติ ขออยู่เบื้องหลัง ยังไม่คิดเรื่องตำแหน่ง

ลั่นต้องไม่เลือกปฏิบัติ นิรโทษกรรมต้องครอบคลุมคดี ม.112

ที่รัฐสภา น.ส.พูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนพร้อมด้วย น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ ตัวแทนเครือข่ายนิรโทษกรรมประชาชน เดินทางเข้าให้ข้อมูลต่อคณะกรรมาธิการ

นิรโทษฯลากยาวไปอีก! ตั้ง อนุกมธ.ศึกษา แยกประเภทคดีการเมือง

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโท

สส.เพื่อไทย ชี้นิรโทษกรรมครั้งนี้สำคัญ ช่วยก้าวข้ามความขัดแย้งภายใต้รัฐบาลใหม่

น.ส.ลินธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) อภิปรายสนับสนุนร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ ว่า ภายหลังจากการรัฐประหารครั้งล่าสุดมีการดำเนินคดีทางการเมืองสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ โดยศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนรายงานยอดตั้งแต่การชุมนุมเยาวชนปลดแอก วันที่ 18 ก.ค. 2563 จนกระทั่งถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2566

'จตุพร' มองนิรโทษกรรมต้องปล่อยทุกคน หากไม่รวมคดี 112 จะเป็นการสร้างพระราชภาระ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ คณะหลอมรวมประชาชน กล่าวว่า นับแต่สมัย นปช. ตนเป็นผู้ที่โดนคดีมากที่สุดในความขัดแย้งเดิมคือ แดง-เหลือง หรือระหว่างฝ่ายต่อต้าน และสนับสนุน นายทักษิณ ชินวัตร