'มาดามหลี' ชู 'รักลุงตู่ กาเบอร์ 7' หาเสียง

'มาดามหลี' ลุยซอยเสือใหญ่แต่เช้า ชูนโยบาย รักลุงตู่ กาเบอร์ 7 เชื่อ นายกฯเยือน ซาอุฯเป็นข่าวดีของแรงงานไทย เผยยึดนายกฯ เป็นแบบอย่างในการทำงานไม่มีวันหยุด เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่เคยท้อ

26 ม.ค.2565 - นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่บริเวณซอยรัชดาภิเษก 32 ทักทายประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ช่วงเช้า โดยชูนโยบาย "รักลุงตู่ กาเบอร์ 7" และรักการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ก็ขอให้เลือกสรัลรัศมิ์เข้าไปทำงานในสภา ซึ่งมีประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี เดินทางเยือน ซาอุดีอาระเบียตามคำเชิญของเจ้าชายมุฮัมมัด บิน ซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อัลซะอูด มกุฎราชกุมาร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมซาอุดีอาระเบียว่า การที่ท่านนายกฯ ได้สั่งตั้งคณะกรรมาธิการว่าด้วยความร่วมมือทวิภาคีไทย-ซาอุฯ เพื่อสานงานทั้งการต่างประเทศ แรงงานและเศรษฐกิจ ถือเป็นสัญญาณบวก และเป็นเรื่องที่ดีกับแรงงานไทยที่จะสามารถเดินทางไปทำงานที่ซาอุฯ ได้หลายแสนคนต่อปี ซึ่งซาอุดีอาระเบีย เป็นตลาดแรงงานที่ใหญ่ที่สุดของไทยในตะวันออกกลาง การพบกันครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการคนไทยจะมีโอกาสเข้าไปลงทุนด้วย

"การทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยของท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จะเห็นว่าท่านมีความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่จะทำเพื่อประโยชน์ของประเทศและคนไทย ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ท่านดำรงตำแหน่ง เราก็จะได้เห็นการทำหน้าที่แบบไม่มีวันหยุดพักผ่อนเลย ดิฉันจึงยึดถือท่านเป็นแบบอย่างในการทำงานดูแลพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร มาโดยตลอดว่าเราจะมาคิดว่าเหนื่อยคิดท้อไม่ได้ เพราะขนาดท่านดูแลคนทั้งประเทศ ท่านก็ยังเดินหน้าทำเพื่อประชาชนโดยไม่เคยปริปากบ่นสักคำ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร