ไทยภักดีจัดทัพใหญ่! ผุดไอเดียวัคซีนการเมือง 4 สูตรไขว้ กาเบอร์ 1

ไทยภักดี28 ม.ค.2565 - ช่วงค่ำ พรรคไทยภักดี จัดกิจกรรมปราศรัยใหญ่ “ไทยภักดี Special” ณ ลานกีฬาชุมชนเสนานิคม 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กรุงเทพ เขต 9 หลักสี่ จตุจักร ที่จะถึงในวันที่ 30 ม.ค.65 ประกอบได้ด้วย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการเลือกตั้ง นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่ จตุจักร เบอร์ 1 และ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ผู้สนับสนุนพรรคไทยภักดี

อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี กล่าวว่า ตนเป็นผู้ที่ศรัทธาในพรรคไทยภักดี ส่วนตัวมีความฝันอยากเห็นประเทศมีสงบร่มเย็น

“เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทยมีคนกลุ่มหนึ่งใช้สื่อโซเชียลในประเด็นชังชาติ จุดประเด็นเรื่องความแตกแยก แบ่งแยกคนให้เห็นต่างในสังคม ประชาธิปไตยแบบไหนกันที่เรียกร้องเสรีภาพ โดยไปละเมิดเสรีภาพผู้อื่น”

อุ๊ ปราศรัยว่าตนมาวันนี้เพื่อประกาศว่าขอสนับสนุนพรรคไทยภักดี และประกาศให้คนไทยได้ตระหนักถึงการสร้างสถาบันการเมือง โดยไม่ใช้ทุนผูกขาดจากกลุ่มนายทุน ไม่ยอมรับการทุจริต ปราบทุจริตปราบโกง และมีศรัธาในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ถ้าประเทศล้มสลาย จะมีประชาธิปไตยจริงๆ หรือไม่ วันนี้หลักสี่จะเป็นหลักชัย ขอให้เราเลือกคนดีเข้าสภา เลือกเบอร์ 1 พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์

ขณะที่ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคไทยภักดี กล่าวว่า มีกลุ่มบุคคลที่บ่อนทำลายชาติ ก้าวล่วงเบื้องสูง ก้าวล่วงสถาบันกษัตริย์ อย่างหนักหน่วง กลุ่มบุคคลดังกล่าวสร้างความเกลียดชังสถาบันฯ กษัตริย์ ทุกพระองค์สร้างคุณงามความดีในประเทศไทย ท่านยอมหรือไม่ ถ้าไม่ยอมขอพี่น้องช่วยเป็นกำลังใจ และลงคะแนนให้พรรคไทยภักดี 30 มกราคมนี้ ลงคะแนนให้ เบอร์ 1 นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์

ขณะที่ นพ.วรงค์ ปราศรัยว่า โค้งสุดท้ายไทยภักดีมาแรงกว่าปกติ มีการกล่าวหาว่าพรรคไทยภักดี ต้องการล้มพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากการตรวจสอบต่างๆ ตรวจสอบดาวเทียม จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ รับลูกให้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ พรรคไทยภักดีจึงสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์

“จุดยืนของพรรคไทยภักดี จะไม่ร่วมมือกับพรรคการเมืองหรือกลุ่มการเมืองที่ล้มล้างสถาบันกษัตริย์ กลุ่มการเมืองที่ทุจริต และไม่ต่อสู้บนกระบวนการยุติธรรม พรุ่งนี้เป็นต้นไปเราจะใช้วัคซีนการเมืองสูตรไขว้ สูตรที่ 1 คนที่เคยเลือกพลังประชารัฐ ต้องมากระตุ้น ด้วยไทยภักดี 1 เสียงที่มีคุณภาพ 1 เสียงนี้จะช่วยนายกฯ ปราบโกง”

หัวหน้าพรรคไทยภักดี ยังกล่าวอีกว่า สูตรที่ 2 ตนเกิดและเติบโต จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่สอนให้ตรวจสอบทุจริต สอนให้จงรักภักดี สอนให้เข้าถึงประชาชน แม้ออกมาจากพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ก็ยังเคารพนับถือ ตนขอโอกาสจากแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์ ขอความอนุเคราะห์ ช่วยใช้วัคซีนสูตรไขว้เลือกไทยภักดี

สูตรที่ 3 พรรคการเมืองคนรุ่นใหม่ ที่ก้าวล่วงสถาบันกษัตริย์ ถ้าไม่ใช่วิถีของระบอบประชาธิปไตย ถ้าครั้งที่พี่น้องเลือกเขา ครั้งนี้ให้มาเลือกพรรคไทยภักดี

สูตรที่ 4 การโกงคือการบ่อนทำลายชาติ ถ้าเคยเลือกพรรคการเมืองที่โกงแล้ว ไม่เป็นไร ขอพี่น้องปรับมากระตุ้นด้วยไทยภักดี หันมาเลือกพรรคไทยภักดี

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเลือกพรรคไทยภักดี เบอร์ 1 ได้ถึง 3 คือ 1. เติมคนดีเข้าสภา 2. ได้ทีมงานไทยภักดีทั้งพรรคมาปกป้องสถาบันฯ ในสภา และ 3. ได้ทีมงานไทยภักดีช่วย พล.อ.ประยุทธ์ปราบโกง

"ขอให้พี่น้องที่เป็นพลังเงียบออกมาเยอะๆ ออกมาเป็นถล่มทลาย พรรคไทยภักดี จะชนะแบบแลนสไลด์อย่างแน่นอน และขอเชิญชวนทุกท่าน ขอให้โพสต์ Facebook ประโยคสั้นๆว่า “วัคซีนการเมืองสูตรไขว้ ไทยภักดี หมายเลข 1” นพ.วรงค์ กล่าว

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้สนับสนุนพรรคไทยภักดี ปราศรัยว่า ตนไม่ใช่สมาชิกพรรคไทยภักดี เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ไม่เคยออกตัวสุดโต่งให้พรรคการเมืองใดขนาดนี้ เชื่อว่าพรรคไทยภักดีอาจเปลี่ยนประวัติศาสตร์ เหมือนชาวบ้านบางระจัน ตนเชื่อมั่นพลังประชาชน

การสนับสนุนพรรคไทยภักดี แม้ 1 เสียงในสภา ที่ไม่ใช่ 1 เสียงที่ทดสอบตลาด ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เป็นภาระประชาชน ภาระงบประมาณ ดังนั้นจึงมีความสำคัญมาก พรรคไทยภักดีมีอุดมการณ์ขวาชัดเจน ไม่ใช่ขวาดัดจริต ขอสนับสนุนให้พรรคไทยภักดีได้มีส.ส. 1 ที่เข้าไปอยู่ในสภา เข้าไปปราบโกง 30นี้ รวมพลังเข้าตี รวมพลังภักดีเลือกหมายเลข 1 เติมคนดีเข้าสภา นายแพทย์เหรียญทองกล่าว

ขณะที่ นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเขตหลักสี่ จตุจักร หมายเลข 1 พรรคไทยภักดี กล่าวว่า ปรากฎการณ์การเมืองไทยได้เกิดขึ้นใหม่ พรรคไทยภักดี ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เป็นพรรคที่มีอุดการณ์ชัดเจน ปราบปรามทุจริตให้หมดไปจากประเทศไทย มีเสียงสะท้อนจากประชาชน ที่บอกกับตนว่าทนไม่ได้กับความไม่ถูกต้อง ยืนยันว่าไทยภักดี ก็ไม่ยืนเป็นกลาง เรายืนข้างความถูกต้อง

“ผมฝันว่าคนไทยมารวมพลังกัน รวมพลังภักดี รวมผู้ที่อยากเห็นการเมืองสะอาดมารวมพลังกัน 30 ม.ค.นี้ เลือก พรรคไทยภักดี เบอร์ 1” นายพันธุ์เทพ กล่าว

ทั้งนี้ระหว่างการปราศรัย นายถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรี 2 กระทรวง และดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ ได้ขึ้นมาให้กำลังใจนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัคร บนเวทีปราศรัยด้วย ส่วนประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัย ได้ชูป้ายหมายเลข 1 และตะโกนส่งเสียง “ไทยภักดี เบอร์ 1” เป็นระยะอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ้าบอล'สุดเฮงคว้าเหรียญทอง จอมเตะไทยผลงานดีที่เซอร์เบีย

จอมเตะไทย ผลงานยังแจ๋ว คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง จากเทควันโด "21st Galeb Belgrade Trophy-Serbia Open 2024" ที่เซอร์เบีย "บอล" ณภัทร ศรีติมงคล สุดเฮง ได้บายทั้งรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย

เงินรางวัลสำหรับนักกรีฑาเหรียญทอง ประเดิมครั้งแรกในกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส

ปกติแล้วสมาคมกีฬาโลกไม่ได้จ่ายเงินรางวัลให้กับผู้ชนะเหรียญทองโอลิมปิก แต่ครั้งนี้จะมีข่าวดี สหพันธ์กรีฑาจะมอบขวัญแล