‘สิระ-มาดามหลี’ ยอมรับความพ่ายแพ้ ‘บิ๊กป้อม’ ต่อสายปลอบใจ

‘สิระ-มาดามหลี’ ยอมรับความพ่ายแพ้ ยัน​ สบายดีแม้ไม่ได้เป็นส.ส.  ‘บิ๊กป้อม’ ต่อสายปลอบไม่เป็นไรเดี๋ยวว่ากันใหม่

30 ม.ค.2565- นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.เขตหลักสี่ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.​ และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ประธานภาค ส.ส..กทม.พรรคพลังประชารัฐ  ร่วมแถลงข่าวยอมรับความพ่ายแพ้หลังผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคะแนนที่ไว้ใจเลือกนางสรัลรัศมิ์  เรายอมรับผลการตัดสินใจองประชาชน ส่วนต้องทบทวนจุดบอดหรือไม่ ก็ต้องทบทวน แต่ถือว่าได้ทำดีที่สุดแล้ว ในทุกมิติ ตามแบบแผนที่ควรจะทำเราได้ทำหมดแล้ว ก็ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน คิดว่าเราพร้อมที่สุดแล้ว แต่ผลออกมาก็ต้องยอมรับ

เมื่อถามว่าผลการเลือกตั้งที่ออกมาส่งผลต่อพล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า ก็ต้องหาหาข้อสรุปกัน ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้โทรศัพท์มาพูดคุยโดยระบุว่า ไม่เป็นอะไร เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ การตัดสินใจอยู่ที่ประชาชน แต่เมื่อผลออกมาเช่นนี้ก็ต้องหาสาเหตุก่อน ส่วนการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะลงสมัครหรือไม่นั้น  มันไม่เกิดเร็วๆ นี้หรอก จากนี้ก็พักผ่อนและหาจุดบกพร่อง  ยืนยันว่าไม่ท้อ ไม่มีอะไรที่จะเสียใจ ทำดีที่สุดแล้ว

ซักว่านายสิระและนางสรัลรัศมิ์จะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า อนาคตยังไม่ตัดสินใจอะไรเลย เราก็อยู่สบายดำรงชีวิตปกติได้ ไม่ใช่ว่าไม่ได้เป็นผู้แทนฯ จะทำให้ชีวิตเราแย่ลง ชีวิตเราดีอยู่แล้ว มีความสุข อยู่ตรงไหนก็มีความสุข

ด้านนางสรัลรัศมิ์  กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ลงให้  มีความสุขที่ได้ดูแลประชาชน ไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจในสิ่งที่ทุ่มเททำลงไป ทั้งนี้ต้องทบทวนว่าประชาชนต้องการอะไรบ้าง อย่างไรก็ตามยังไม่เห็นผลคะแนนที่แน่ชัด จึงยังตอบไม่ได้ ว่าต้องปรับปรุงอะไรบ้าง อย่างไรขอแสดงความดีใจกับผู้ชนะ ขอให้ทุ่มเทดูแลประชาชน  ขอฝากประชาชนในเขตจตุจักรด้วย

เมื่อถามว่านายสิระจะยังทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์พล.อ.ประยุทธ์อยู่หรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า  ต้องคุยกับประธานภาค  ส.ส. กทม. วันนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน

พปชร. เดินหน้ากิจกรรมสัญจรหนองคาย เปิดเวทีรับฟังปัญหาประชาชน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ กับสส. และสมาชิกพรรค เพื่อใช้โอกาสนัดร่วมรับประทานอาหารกลางวันในครั้งนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันในประเด็นต่างๆ