‘ประธานส.ส.กทม.พลังประชารัฐ’ ยังเชื่อผลเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ไม่กระทบสนาม ผู้ว่าฯกทม.

แฟ้มภาพ

30 ม.ค.2565- นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ประธานภาค ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 9 กทม. หลักสี่-จตุจักรว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงในเขตหลักสี่ จตุจักร ที่มอบให้ และขอแสดงความเสียใจกับผู้สมัคร อย่างไรก็ตามคิดว่าเหตุผลในการเลือกตั้งของคน กทม. ในแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน  แน่นอนว่าผลการเลือกตั้งในสนามเขต 9 ต้องนำไปถอดบทเรียน แต่เชื่อมั่นคน กทม.ยังสนับสนุนพวกเราซึ่งการเลือกตั้งครั้งต่อไป ก็ต้องพูดคุยกัน

“ส่วนจะมีผลต่อการส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หรือไม่นั้น ผมเห็นว่าหลักคิดการตัดสินใจของคน กทม.ใช้เหตุผลไม่เหมือนกัน ยังเชื่อว่าจะสามารถพิสูจน์ความตั้งใจในการทำงานให้ประชาชนต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

พปชร. เดินหน้ากิจกรรมสัญจรหนองคาย เปิดเวทีรับฟังปัญหาประชาชน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ กับสส. และสมาชิกพรรค เพื่อใช้โอกาสนัดร่วมรับประทานอาหารกลางวันในครั้งนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันในประเด็นต่างๆ