'หญิงหน่อย' ติวเข้มลุยศึกเมืองกรุง

ไทยสร้างไทยคึก หญิงหน่อยติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.-ส.ส. ชูธง สร้างกรุงเทพฯ บ้านแห่งความสุข ย้ำแนวทาง 5พลัง 3 ปลดปล่อย ดูแลคนเมืองหลวง

03 ก.พ.2565 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมนัดสำคัญในส่วนของผู้สมัคร ส.ส.และ ผู้สมัคร ส.ก.กรุงเทพมหานคร เตรียมความพร้อมรับมือการเลือกตั้งกรุงเทพฯ โดยได้เน้นย้ำถึงนโยบายของพรรคที่ว่า "สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านแห่งความสุขของคนกรุงทุกคน" ด้วย 5 พลังสร้าง Empower ประชาชน ไม่ว่าจะเป็น การสร้างเศรษฐกิจ สร้างโอกาสทำมาหากิน สร้างโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้าน สร้างสุขภาพดี สร้างการเดินทางที่สะดวก สร้างสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย ทั้งการแก้ไขปัญหา PM 2.5 การแก้ไขปัญหาขยะ การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และแสงไฟส่องสว่างสวนสาธารณะ และ 3 พลังปลดปล่อย (Liberate)ประชาชนขจัดอุปสรรคในการทำมาหากินของคนในทุกระดับ ทำให้ทุกคนได้รับโอกาสในการทำมาหากินอย่างทัดเทียม ด้วยการออก พ.ร.ก.เพื่อพักใช้กฎหมายและใบอนุญาตที่เกินความจำเป็นไว้ชั่วคราวประมาณกว่า 1,000 ฉบับ ที่ทำให้คนทำมาหากินลำบาก และเป็นการเพิ่มต้นทุนเพิ่มภาระประชาชน ปลดปล่อยการถูกกดทับจากรัฐราชการ เปลี่ยนรัฐราชการจากผู้ควบคุม มาเป็นผู้ส่งเสริมสนับสนุน ประชาชน กระจายอำนาจให้ประชาชนโดยการเลือกตั้งผู้บริหารเขต โดยตรง

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้เน้นย้ำกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ให้ลงพื้นที่อย่างเข้มข้น จริงจัง ตามหลักการของพรรคคือประชาชนต้องเป็นศูนย์กลาง ประชาชนต้องสำคัญที่สุดสำหรับนักการเมืองของพรรคไทยสร้างไทย เราต้องให้หัวใจของเราในการทำงานรับใช้ประชาชน และจริงจังต่อการทำงาน เพื่อมุ่งทำงานร่วมกับประชาชนในการแก้ไขปัญหาและขจัดทุกอุปสรรคให้กับประชาชนคน กทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เตรียมตรวจราชการจังหวัดภูเก็ต 19 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีกำหนดการตรวจราชการ ณ จังหวัดภูเก็ต ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เพื่อติดตาม