‘นิพิฏฐ์’ ประกาศปั้น ‘สร้างอนาคตไทย’ เป็นพรรคของภาคใต้แทน ‘ประชาธิปัตย์’

‘นิพิฏฐ์’  ประกาศอำลาชาวพัทลุงสู่ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมเน้นย้ำชาวบ้านจะต้องใหญ่กว่านักการเมือง ฟุ้งจะทำให้ ‘สร้างอนาคตไทย’ เป็นพรรคของภาคใต้แทนพรรคประชาธิปัตย์

6 ก.พ.2565-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ  แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวตอนหนึ่งระหว่างร่วมลงพื้นที่ติดตามการการดำเนินงานขององค์การชุมชนตำบลบ้านนา ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง กับนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ต้องยุติบทบาทการเป็น ส.ส.ระบบเขตเลือกตั้งเข้าสู่ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ส่วนจะสมหวังหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน  สำหรับประชาชนจะต้องเป็นใหญ่กว่านักการเมือง อย่าให้นักการเมืองเป็นใหญ่กว่าประชาชน เพราะในระบอบประชาธิปไตยเมืองไทยนั้นมีทั้งทุนสามานย์ และทุนนิยมสามานย์ อย่าให้นักการเมืองที่ไม่ดี เอาเงินมาให้จนลืมบทบาทหน้าที่ของตนเองทางการเมือง

“จะสร้างพรรคอนาคตไทย ให้เป็นพรรคการเมืองของภาคใต้แทนพรรค ปชป.เป็นการทำสงครามทางการเมืองครั้งสุดท้ายในชีวิตของตน ผู้ที่จะเข้าร่วมการเมืองกับตนนั้นจะต้องเป็นคนดีมีอาชีพ ผมเป็น ส.ส.มาแล้ว 8 สมัย จำนวน 27 ปี  จึงมั่นใจว่าพรรคอนาคตไทย ซึ่งเป็นพรรคของผู้มีประสบการณ์ด้านเศรษฐกิจ เป็นพรรคของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่คิดเป็น ทำเป็น มีความรู้ ความสามารถ จะเป็นพรรคการเมืองที่จะสามารถได้รับความเชื่อมั่นและศรัทธาจากพี่น้องชาวใต้และชาวไทยทั่วประเทศ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

ปชป. แถลงปมนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ฉาวกับ 'พระมหา' จ่อขับพ้นพรรคใน 3 วัน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย.