'สมศักดิ์' ชี้ 'อนุทิน'พบ 'ธรรมนัส' แค่บังเอิญ! ไร้นัยยะ

'สมศักดิ์' เชื่อ 'อนุทิน' พบ 'ธรรมนัส' ไม่มีนัยยะการเมือง แค่ว่างหลังโดดประชุม ครม.แล้วจับพลัดจับผลูมาเจอกัน

09 ก.พ.2565 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม​ ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) ใ​ห้สัมภาษณ์ถึงประเด็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวจะกระทบต่อความสัมพันธ์ของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ว่า ไม่เกิดหรอก

เมื่อถามถึงกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่ไม่ได้เข้าร่วมประชุม ครม.​ เข้าไปพูดคุยทักทาย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรค พปชร. สะท้อนนัยยะทางการเมืองอย่างไรหรือไม่ นายสมศักดิ์กล่าวว่า นายอนุทินไปคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส ก็เพราะว่า นายอนุทิน ไม่ได้มาร่วมประชุม ครม.จึงว่าง เมื่อเขาว่างก็ไปคุยกัน

เมื่อถามย้ำว่า​ ภาพที่ปรากฏออกมาอาจเป็นเจตนาเพื่อสื่อสารไปถึงผู้ใหญ่ว่าทั้งสอง มีความสันพันธ์อันดีกัน นายสมศักดิ์ กล่าวว่า อาจจะประจวบเหมาะ เคราะห์ร้ายเคราะห์ดีไปเจอกัน ทำให้คนวิพากษ์วิจารณ์ เขาคงไม่ได้ตั้งใจหรอก ซึ่งในสภาเป็นแหล่งรวมของผู้คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอลุ้นครม.เศรษฐา 2 พปชร.ยังส่ง 'ไผ่ ลิกค์' นั่งรมช. ภูมิใจไทยไม่ขยับ

ความเคลื่อนไหวในการปรับ ครม. “เศรษฐา 2” หลังเทศกาลสงกรานต์ นั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ในส่วนของ พรรคร่วมรัฐบาล โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

อนุทิน ตั้งรับดิจิทัลวอลเล็ต ย้ำมหาดไทย ส่งเสริมโอกาส-ระวังภัยมิจฉาชีพ

11 เม.ย. 67 ภายหลังนายกรัฐมนตรีแถลงความคืบหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตวานนี้ ยืนยันประชาชนลงทะเบียนได้ในไตรมาสสาม และผู้มีสิทธิจะได้รับเงิน 10,000 บาทผ่านซูเปอร์แอพนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอนุทิน ชาญวีรกูล

ข่าวดี! สมาชิกกองทุนหมู่บ้านได้สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ฟรี

'สมศักดิ์' แจ้งข่าวดี 'กองทุนหมู่บ้าน' จับมือ 'ทิพยประกันภัย' แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์