'แรมโบ้' เผย 'บิ๊กตู่' ไม่ว่าเรื่องใช้คำบีบไข่นายกฯ

'แรมโบ้' ยัน 'บิ๊กตู่' ไม่ได้ตำหนิ หลังสัมภาษณ์เปรียบ เทียบนายกฯ ถูกบีบไข่ บอกเป็น ส.ส.บ้านนอก ใช้คำง่ายๆ

10 ก.พ.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ตึกไทยคู่ฟ้าตามปกติ ก่อนที่ทั้งสองคนจะมายืนพูดคุยกันที่หลังตึกไทยคู่ฟ้า

โดยภายหลังการพูดคุย นายเสกสกลเผยว่า นายกรัฐมนตรีไม่ได้ตำหนิ หรือตักเตือนอะไร หลังจากที่เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ได้ไปให้สัมภาษณ์ที่รัฐสภา ในประเด็นการหาบ้านหลังใหม่ คือพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่ได้ใช้คำว่า จะมาบีบไข่นายกฯ แบบนี้ตลอดไม่ได้นั้น ก็เป็นการพูดภาษาชาวบ้านๆ เพราะเป็นผู้แทนราษฎรบ้านนอก ซึ่งนายกฯ เข้าใจไม่ได้ว่าอะไร

เมื่อถามว่า การรวมตัวของพรรครวมไทยสร้างชาติ มีความคืบหน้าอย่างไร ที่ทำการพรรคอยู่ที่ไหน นายเสกสกลกล่าวว่า ขอรอให้ทุกอย่างลงตัวก่อนแล้วจะเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องนี้ และจากนี้ไปจะขอไปสร้างพรรครวมไทยสร้างชาติก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิมพ์ภัทรา' พร้อมรับทุกอย่างหากถูกปรับครม. ย้ำให้ถามหัวหน้าพรรครทสช.

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)มีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ว่า เมื่อมีการกล่าวถึงเรื่องการจะปรับครม.ย่อมมีความหวั่นไหวเกิดขึ้นเป็นธรรมดา

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม