'บิ๊กตู่' บอกให้สังคมตัดสิน 'ชลน่าน' นั่งหลับ ลั่นอภิปรายไม่หวังเอาชนะใคร

"บิ๊กตู่" ลั่นอภิปรายไม่ได้หวังเอาชนะใคร บอกแล้วแต่ "หมอชลน่าน" ทำกิริยานั่งหลับ ให้สังคมตัดสินเอง เหน็บสงสัยคงเตรียมข้อมูลดึก17 ก.พ.2565 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 ในวันแรกถือว่าสบายๆใช่หรือไม่ ว่า "เมื่อเช้าผมก็ฟังอยู่ ไม่ได้ว่าอะไรเขา จะว่าสบายก็ไม่ใช่ ผมไม่ได้เอาชนะใคร ผมต้องการทำงานของผมให้สำเร็จ และการทำงานของผมก็ต้องให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ทำงานกับผมมาหลายปีกว่าถึงวันนี้ได้ ไม่ได้ง่าย และสิ่งแรกที่สำคัญที่คนอาจจะลืม เรื่องปัญหาความขัดแย้งลดลง ซึ่งมันขัดแย้งอยู่ในเวทีบางเวที ในโซเชียลมีเดีย เราไม่สนใจมันก็จบ"เมื่อถามถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ทำท่าทีเหมือนหลับ ขณะที่นายกรัฐมนตรีขึ้นชี้แจง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "เขาคงเตรียมการข้อมูลดึกไปมั้ง นอนไม่หลับ ก็แล้วแต่ ท่าทีกิริยา สังคมเขาตัดสินกันเอง"เมื่อถามถึงกรณีเครือข่ายพสกนิกรปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ยื่นหนังสือขับไล่แอมเนสตี้อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็รับมา ต้องใช้กฎหมาย จะมาตีกันเองไม่ได้ ยิ่งใช้นอกกฎหมายยิ่งมีปัญหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยรัฐบาลผลักดัน นวดไทย-อาหารไทย-สมุนไพรไทย เป็น Soft Power

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกา

รัฐบาลลุยต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' ขยายตลาดช่วยชุมชนโกยรายได้

รัฐบาลเดินหน้าส่งเสริมต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' เพิ่มมูลค่าขยายตลาด ช่วยผู้ประกอบการชุมชนโกยรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

เช็กเงื่อนไข 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ รับเดือนละ 3 พัน

'รองโฆษกรัฐบาล' เผยเงื่อนไขคุณสมบัติ 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือเดือนละ 3 พันบาท เริ่มยื่นเรื่องได้ตั้งแต่เดือน พ.ค.