ดรุณวรรณ เชื่อ 'จุรินทร์' ใจกว้างเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ร่วมงานพรรค

ดรุณวรรณ มั่นใจ “จุรินทร์” ใจกว้าง มีวุฒิภาวะพร้อมเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ร่วมงานพรรค

27 กุมภาพันธ์ 2565 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าในฐานะที่ตนเองเป็นคนหน้าใหม่ของพรรคและได้มีโอกาสร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ทำให้ได้เห็นถึงความตั้งใจและทุ่มเททำงานเพื่อแก้ปัญหาเดือดร้อนของประชาชนมาโดยตลอด ทำงานหนักทุกวันทั้งในบทบาทหัวหน้าพรรคและรัฐมนตรี

นายจุรินทร์ ในฐานะหัวหน้าพรรคยังพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นผู้มีวุฒิภาวะในการทำงาน มีวิสัยทัศน์พร้อมเปิดกว้างให้คนรุ่นใหม่และคนเลือดใหม่เข้ามาทำงานในพรรค ดังจะเห็นได้จากการคัดเลือกผู้สมัครว่าที่ ส.ก.ของพรรคที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาเป็นตัวแทนพรรคเพื่ออาสาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในกรุงเทพอีกหลายเขตก็ล้วนเป็นคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญคือ เอ้ สุชัชวีร์ ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่า กทม. ในนามพรรค

ส่วนตัวก็ถือเป็นคนเลือดใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในพรรคได้เพียง 3 ปี ก็ได้รับมอบหมายและได้รับโอกาสให้ทำงานที่สำคัญโดยคำนึงถึงเรื่องความสามารถและศักยภาพมาเป็นลำดับแรก แม้ตนเองจะไม่มีประสบการณ์การทำงานทางด้านการเมืองมาก่อนหน้านี้ก็ตาม นายจุรินทร์ยังแนะนำตนเองเสมอว่าให้ตั้งใจทำงาน ให้หมั่นเรียนรู้ ให้ยึดมั่นความซื่อสัตย์สุจริตที่ถือเป็นอุดมการณ์สำคัญของพรรคประชาธิปัตย์และหากมีข้อซักถามในประเด็นที่สนใจเป็นพิเศษก็ได้รับคำชี้แนะที่ดีมาโดยตลอดอย่างเป็นกันเอง

“ยืนยันว่านายจุรินทร์ มีวุฒิภาวะ มีเหตุผลในการทำงาน เป็นคนเปิดกว้าง รับฟังคนอื่นพร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีของคนที่เป็นผู้นำ จึงเชื่อมั่นว่านายจุรินทร์จะสามารถนำพาพรรคไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จได้รับความนิยม ควบคู่ไปกับการทำงานเพื่อสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชนได้เช่นเดียวกัน” นางดรุณวรรณ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก.ก.แตะ'ทักษิณ'แค่ผิว ปชป.ติดหล่มร่วมรัฐบาล

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย. ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้าน นำโดย พรรคก้าวไกล และ พรรคประชาธิปัตย์ สังคมคาดหวังจะมีการเปิดแผลให้รัฐบาลก่อนปิดสมัยประชุม 9 เม.ย.นี้

ราเมศ ย้อน ต่างคนต่างอยู่ แต่ต้องเคารพกฎหมาย ที่นี่ประเทศไทยไม่ใช่บริษัทของทักษิณ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้กล่าวถึงคำสัมภาษณ์ของนายทักษิณ ชินวัตร

'จุรินทร์' ซัดรัฐบาลทำงานไม่ทันฝ่ายนิติบัญญัติ โยนถามก้าวไกลเรื่องซักฟอก

“จุรินทร์” ซัดรัฐบาลทำงานไม่ทันฝ่ายนิติบัญญัติ ส่วนการอภิปรายจะมีหรือไม่อยู่ที่ก้าวไกลเพราะ ปชป.เสียงไม่พอ

ราเมศ ย้ำ รัฐบาลมีผลงานประจักษ์แบบไร้มาตรฐาน กรณีทักษิณ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่ารัฐบาลและพรรคเพื่อไทย ไม่ควรออกอาการมากเกินไป

'จุรินทร์' ย้ำเคสป่วนขบวนเสด็จ นิรโทษกรรมต้องไม่รวมความผิด ม.112

“จุรินทร์” ชี้นิรโทษกรรมทำได้ แต่ยิ่งป่วนขบวนเสด็จยิ่งตอกย้ำต้องไม่รวมความผิด ม.112 พร้อมส่งสัญญาณให้กรรมธิการต้องนำประเด็นนี้ไปพิจารณาด้วย