เดือด 'น้องแรมโบ้' ฟาด 'อีโต้อีสาน' หิวแสง กลับเข้าคอกไม่กี่วันก็แผล็บๆนายใหญ่ทันที

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาด ธีระชัย ใครกันแน่นายกฯจอมปลอม ทำแต่ประโยชน์ส่วนตัว ไม่สนใจประชาชน หากทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ทำให้ประชาชนมีรอยยิ้มเหตุใดชาวนาผูกคอตาย ย้ำพี่ชายตนปกป้องเฉพาะนายกฯที่ทำดี ไม่คดโกง เห็นประโยชน์บ้านเมืองเป็นหลัก

1 มี.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย โจมตีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี พี่ชายของตนเอง หน้ามืดปกป้องนายกฯ ไม่เห็นหัวประชาชน ว่า การที่พี่ชายของตนเองออกมาปกป้องนายกฯ ประยุทธ์ ไม่ต่างอะไรกับที่นายธีระชัย ออกมาอวย และปกป้องนายใหญ่ 2 คน แต่ที่แตกต่างกันคือพี่ชายของตนนั้น ออกปกป้องคนดี คนทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ประชาชนอย่างแท้จริง ไม่คดโกงบ้านเมือง ไม่มีคดี ไม่เป็นนายกฯจอมปลอม

"ไม่เหมือนกับนายธีระชัย ที่ไม่ลืมหูลืมตาเห็นว่านายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นคนดี ทั้งที่เป็นนักโทษ ทำลูกน้องติดคุกแล้วยังหนีคดีไปเสวยสุขในต่างประเทศ อีกทั้งที่บอกว่านายใหญ่ 2 คน ทำให้คนไทยมีรอยยิ้ม แต่เหตุใดชาวนาถึงผูกคอตายไปหลายคน จากนโยบายรับจำนำข้าว"

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่านอกจากนี้ยังบริหารประเทศจนเกิดความขัดแย้งคนทั้งประเทศเป็นแสนเป็นล้านออกมาเคลื่อนไหวขับไล่ เพราะประชาชนเห็นว่าเข้ามาอยู่ในตำแหน่งเพราะหวังผลประโยชน์ของครอบครัว เพื่อช่วยเหลือนักโทษอย่างพี่ชาย พ้นผิด กลับประเทศ มากกว่าประโยชน์ของประชาชน

ขอให้นายธีระชัย ช่วยเปิดหูเปิดตาให้กว้างมากกว่านี้ อย่าใจแคบเช่นเดียวกันกับคนในพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ว่าเข้าไปอยู่ในพรรคเขาแล้ว จะทำตัวแบบเขา ชอบกล่าวหา โจมตีคนอื่นไปเรี่อย เพราะต้องทำผลงานโชว์นายใหญ่ทั้ง 2 คน เพื่อให้เขาไว้ใจตัวเอง จนไม่สนใจที่อยากจะเป็นนักการเมืองเพื่อประเทศชาติ และประชาชน ตนยังนึกเสียดายเลยว่าเหตุใดนายธีระชัยถึงทำได้ขนาดนี้

"หายเงียบไปนาน แสงคงดับ กระหายแสงมาก รีบทิ้งพรรคภูมิใจไทย กลับมาเข้าคอกนายใหญ่ ทั้งที่หาเสียงเลือกตั้งปี 2562 ที่ผ่านมา ด่าพรรคเพื่อไทย ด่านายใหญ่กับน้องสาวใหญ่โกงกิน เสียหายอย่างย่อยยับ มีคนอัดคลิปไว้ส่งมาให้แรมโบ้พี่ชายตนดู เดี๋ยววันดีคืนดีจะนำเผยแพร่ในยูทูปให้สมาชิกเพื่อไทยฟังจะดีไหมหนอ ลืมเรื่องที่เคยด่านายใหญ่ให้เสียหายง่ายจังเลย สุดท้ายกลับเข้าคอกเก่า รีบโชว์ด่าแรมโบ้พี่ชายตนเพื่อเอาใจนายใหญ่กับน้องสาวนาย ทั้งที่สมัครสมาชิกพรรคได้ไม่กี่วัน กลัวไม่มีบทบาทในคอก กลัวนายใหญ่จะไม่ให้อภัยหรืออย่างไรที่เคยขึ้นเวลาปราศรัยด่านายใหญ่เสียๆหายๆ มาวันนี้เปลี่ยนสีเร็วยังกับกิ้งก่าเลย ทำได้ยังไงครับ อีโต้อีสาน เสียชื่อคนเคยเป็นอดีตรัฐมนตรีหมดเลย" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง

เปิดภาพนักการเมืองหลายพรรคร่วมประชุม 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี'

นายสุทิน คลังแสง รมว.กห. ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ในการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2567 ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ และ นายจำนงค์ ไชยมงคล ผช.รมต.ประจำ กห. เป็นประธาน

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม