"คุณหญิงสุดารัตน์" เล่า 30 ปีชีวิตการเมือง รับใช้ประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าในโอกาสครบรอบ 30 ปีการทำงานทางการเมืองในวันที่ 22 มีนาคม 2565 จะได้จัดเวทีเปิดใจ ในโอกาสครบรอบ 30 ปีบนเส้นทางการเมือง ซึ่งในงานวันดังกล่าวจะมีผู้บริหารของพรรค บุคคลสำคัญต่างๆที่เคยร่วมงาน พี่น้องประชาชนที่มีความรักความผูกพัน และเคยช่วยเหลือสนับสนุนดูแลกันมารวมถึงคนรุ่นใหม่ จะมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมบอกกล่าวถึงความรู้สึก ที่ครั้งหนึ่งเคยมีส่วนร่วมในการทำงาน บนถนนการเมืองร่วมกัน

ขณะเดียวกันคุณหญิงสุดารัตน์ จะได้เล่าถึงจุดเริ่มต้น 30 ปี กับชีวิตบนเส้นทางการเมือง ที่ได้ทำงานรับใช้พี่น้อง ร่วมสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ซึ่งไม่เคยลืมความรัก ความเมตตา และความไว้วางใจ จากประชาชน โดยเฉพาะจุดเริ่มต้นการทำงานทางการเมืองเมื่อ30 ปีก่อนว่า ในเดือน มีนาคม 2535 เป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างใหม่หมดสำหรับนักการเมืองหญิงหน้าใหม่วัย 30 ปีคนหนึ่ง ทั้งการหาเสียง เดินเท้าเข้าชุมนุม ขึ้นรถปราศรัย จัดทำนโยบาย การสร้างเครือข่ายในชุมชน และการนำเสนอตัวเองเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับพี่น้องประชาชน

รวมถึงการตัดสินใจลงสมัคร ส.ส. ครั้งแรกที่เขต 12 กรุงเทพฯ (บางเขน, หลักสี่, ดอนเมือง, สายไหม, มีนบุรี, หนองจอก, คลองสามวา) ทำให้การหาเสียงครั้งแรกในชีวิตเป็นเรื่องท้าทาย เพราะเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่หนึ่งในสามของพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ จนวันที่ 22 มี.ค. 2535 ได้รับความไว้วางใจเลือกเข้าสู่สภาฯ โดยขณะนั้นอยู่กับพรรคพลังธรรม นั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตทางการเมืองจนถึงวันนี้

คุณหญิงสุดารัตน์ เตรียมเปิดใจด้วยว่า ตลอด 30 ปี มีหลักสำคัญในการทำงานอย่างไร โดยเฉพาะ จิตสำนึกที่ต้องคิดอยู่เสมอว่า “ทุกข์ของพี่น้อง คือทุกข์ของสุดารัตน์” จึงเร่งทำงานอย่างจริงจัง เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆให้สำเร็จ มาวันนี้ได้ร่วมกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ สร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นพรรคที่ประชาชนเป็นเจ้าของตัวจริง มีเป้าหมายเพื่อให้คนรุ่นใหม่กลับมามีความหวังต่อประเทศ คนตัวเล็กตั้งตัวได้ และผู้สูงอายุอยู่อย่างมีศักดิ์ศรี

จึงขอเชิญชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ บุคคลที่เคยร่วมงานทางการเมือง พี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่มีความรักความเมตตา มีความผูกพันให้กับคุณหญิงสุดารัตน์ และสนับสนุนการทำงานต่างๆเสมอมา ตลอดจนคณะผู้บริหาร คนรุ่นใหม่ของพรรค ขอเชิญมาพบปะ พูดคุย รับฟังการเปิดใจรวมถึงทิศทางการทำงานของพรรคไทยสร้างไทยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป ในวันที่ 22 มีนาคม 2565 ด้วย

และสำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมงาน ทางคณะผู้จัดงาน จะมีมาตรการการตรวจคัดกรองด้วย ATK พร้อมจำกัดบุคคลที่จะเข้าร่วมงาน ไม่เกิน 300 คน เพื่อควบคุมงาน ให้อยู่ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567