ชวนไปลองเม็ดฟู่ BOOM D-NAX ช่วยชะลอวัย หายอ่อนล้า

หากเริ่มรู้สึกว่าช่วงนี้ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ใบหน้าหมองคล้ำ ร่างกายอ่อนเพลีย หลงๆ ลืมๆ เหมือนความชราเริ่มเข้ามากล้ำกราย เม็ดฟู่ BOOM D-NAX นับเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจ เพราะพกพาสะดวก รับประทานง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

เม็ดฟู่ BOOM D-NAX คืออะไร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเครือ The iCon Group ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของไทย โดยเม็ดฟู่ BOOM D-NAX ได้รับการวิจัยและพัฒนาจากสถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย และเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดฟู่ ที่ได้รับการรับรองระบบ GMP ด้วยมาตรฐานสากล และด้วยการค้นหาสารสกัดเกรดพรีเมียมจากทั่วมุมโลก นำมาสู่การผสานไปด้วย 2 ส่วนผสมหลัก คือ  Astragalus Extract สารสกัดจากแอสตรากาลัส (หวงฉีหรืออึ้งคี้) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอนไซม์เทโลเมอเรส (Telomerase Activator) และยังช่วยซ่อมแซมเทโลเมียร์ให้เป็นปกติอีกด้วย สารสกัดแอสตรากาลัส ถูกค้นพบโดยทีมนักวิจัยชาวอเมริกัน ที่ได้รับรางวัลโนเบลปี 2009 สาขาทางการแพทย์ และ Grapevine Extract  (Reverse-vine) สารสกัดจากไวน์แดงและองุ่น ซึ่งถูกค้นพบโดยแพทย์จากประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายอีกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น

  • วิตามินเอ (Retinol) ช่วยในเรื่องการเสริมภูมิคุ้ม และลดริ้วรอย
  • วิตามินบี 1 ช่วยบำรุงระบบประสาทและการทำงานของกล้ามเนื้อ
  • วิตามินบี 2 เสริมสร้างพลังงาน เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า
  • วิตามินบี 3 ช่วงให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ
  • วิตามินบี 5 จัดการความเครียด ลดความอ่อนเพลีย
  • วิตามินบี 6 บำรุงระบบประสาทและสมอง
  • วิตามินบี 7 บำรุงเส้นผม
  • วิตามินบี 9 บำรุงเลือด ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง
  • วิตามินบี 12 บำรุงระบบประสาทและสมอง
  • วิตามินซี ต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน
  •  

เม็ดฟู่ BOOM D-NAX เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหนัก มีความเครียดสะสม ทำให้นอนไม่หลับ ได้พักผ่อนน้อย รวมไปถึงคนที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ เจ็บป่วยบ่อย เป็นหวัดง่าย หรือผู้ที่กำลังประสบปัญหามีริ้วรอยก่อนวัยอันควร

ทานเม็ดฟู่ BOOM D-NAX ช่วยร่างกายได้อย่างไร

หากรับประทานเม็ดฟู่ BOOM D-NAX อย่างน้อยวันละ 1 เม็ด (4 กรัม) โดยใส่ลงในน้ำดื่มปริมาณ 150 มิลลิลิตร อย่างต่อเนื่องทุกวัน จะช่วยบำรุงร่างกาย และบรรเทาร่างกายจากความอ่อนล้าอ่อนเพลีย ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาท สมอง และกล้ามเนื้อดีขึ้น และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ตื่นตัว   

แต่มีข้อควรระวัง คือ ผู้ที่มีภาวะเป็นไตวายเรื้อรังมากกว่าระดับ 3 ขึ้นไป  และผู้ที่เพิ่งฟื้นจากภาวะหัวใจล้มเหลวหรือคุมอาการไม่ได้ รวมไปถึงผู้ที่มีภาวะความดันโลหิตสูง ตลอดจนเด็ก สตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน

สำหรับใครที่สนใจอยากลองซื้อเม็ดฟู่ BOOM D-NAX สามารถหาซื้อได้ในเว็บไซต์  www.theiconboom.com หรือตัวแทนจำหน่าย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” ชวนตรวจสุขภาพเพื่อคนที่คุณรัก และรักคุณ

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง หนึ่งในโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ

หน้าขาดการบำรุงล้ำลึก ปัญหาผิวหมองคล้ำ มารู้จักการผลัดเซลล์ผิวหน้ากันเถอะ!

รู้หรือไม่ ปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยสิว ฝ้า กระ สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการผลัดเซลล์ผิวหน้า โดยปกติแล้วกระบวนการผลัดเซลล์ผิวของเราจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติทุก 28 วัน

สวธ.จัดมหกรรมลำกลอนกระหึ่ม‘มหาสงกรานต์ อีสานหนองคาย’ สืบสานประเพณี

17 เม.ย.2567 - หมอลำกลอนมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรมของหนองคาย เป็นศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบสานควบคู่กับประเพณีสงกรานต์ไทยในงานเฉลิมฉลอง “มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส 2567” ที่วัดโพธิ์ชัย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่

ช.การช่าง เคาะดอกเบี้ยหุ้นกู้ 4 ชุด อายุ 3 - 10 ปี ระหว่าง 3.40 – 4.10% ต่อปี เสนอขายประชาชนทั่วไป 25 - 29 เมษายนนี้

17 เมษายน 2567 : ช.การช่าง เคาะผลตอบแทนหุ้นกู้ 4 ชุด อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.40% ต่อปี อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.61% ต่อปี อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.78% ต่อปี และอายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.10% ต่อปี

ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนา "Digital Transcript" พร้อมระบบตรวจสอบวุฒิออนไลน์ แก้ปัญหา "วุฒิปลอม"

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้บริการ "Digital Transcript" และระบบตรวจสอบวุฒิการศึกษาออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ช่วยให้บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ตรวจสอบวุฒิของผู้สมัครงานหรือสมัครเรียนได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

เด็กไทย 1 ใน 10 น้ำหนัก/ส่วนสูงหลุดเกณฑ์ กระทบสมอง เสี่ยงปัญหาสุขภาพจิต ป่วย NCDs

นางเบญจมาภรณ์ ลิมปิษเฐียร รองผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า จากข้อมูลพัฒนาการเด็กปฐมวัยของไทย ปี 2566 โดยกรมอนามัย