แจกพิกัด อ่านนิยายรักออนไลน์ฟิน ๆ คู่จิ้นอินเลิฟ จัดเต็มทุกอารมณ์

หากพูดถึงกิจกรรมยามว่างของคนเก่งทั่วโลก ต้องยกให้การอ่านหนังสือนี่แหละ เพราะนอกจากจะสร้างนิสัยให้รักการอ่านที่ดีแล้ว ยังเป็นแหล่งเรียนรู้ความคิด และความรู้ใหม่ ๆ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน แต่สำหรับวัยรุ่นแล้ว หนังสือเล่มโปรด หรือหนังสือออนไลน์ที่สามารถอ่านเป็นประจำอาจไม่ใช่หนังสือแนววิชาการ ให้ความรู้สักเท่าไหร่ แต่กลับเป็นเรื่องนิยายรัก ความรักของวัยรุ่นในรูปแบบต่าง ๆ ที่เป็นประเภทใส่จินตนาการและความรู้สึกมากมายที่คนอ่านยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน ซึ่งไม่เพียงแต่ให้ความสนุกเพียงเท่านั้น แต่ยังสอนให้รู้จักคำว่ารักได้อย่างดีอีกด้วย วันนี้จะมาแจกพิกัด อ่านนิยายรักออนไลน์ฟิน ๆ คู่จิ้นอินเลิฟ จัดเต็มทุกอารมณ์

Kawebook

หากพูดถึงช่องทางการอ่านนิยายรักออนไลน์ที่มีเรื่องดังหลากหลายต้องยกให้ที่ Kawebook เป็นอีกแพลตฟอร์มที่มีระบบใช้งานง่าย มีหลายหมวดหมู่และประเภทนิยายออนไลน์ให้เลือกตามความชอบ แต่สำหรับวัยรุ่นที่กำลังอินเลิฟความรัก ต้องขอแนะนำให้มาลองอ่านที่นี่ เพราะมีนิยายมากมายที่ยอดวิวนักอ่านมากมาย เช่น เกิดใหม่ชาตินี้ ขอเป็นเศรษฐีนีในยุค 80, การโต้กลับของทรราชย์หญิงแห่งยุค, การโต้กลับของทรราชย์หญิงแห่งยุค, เกิดใหม่ไปเป็นฮูหยินแพทย์ ของท่านขุนนางทรยศ, ทริปท่องเที่ยวอดีตของเซวียเสี่ยวหรั่น, ย้อนลิขิตชะตา ชายาแพทย์พิษ เป็นต้น พร้อมทั้งหากใครอ่านแล้วมีไอเดียอยากเขียนบ้าง ก็สามารถสมัครเป็นนักเขียนของที่นี่ได้เลย

Tunwalai

ธัญวลัย เป็นแพลตฟอร์มนิยายออนไลน์ที่มีชื่อเสีย มีทั้งผู้อ่านและนักเขียนเป็นจำนวนมากมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ มีนิยายหลักหลายประเภทให้เลือกตามชอบ ทั้งนิยายรักโรแมนติค นิยายวัยรุ่น นิยายจีน นิยายเกาหลี นิยายญี่ปุ่นรวมถึงนิยาย Yuri เฉพาะกลุ่มอีกด้วย โดยต้องแต่ละเรื่องดังมีผู้อ่านมากกว่าแสนคน มีนิยายชื่อดังอย่าง BAD ENGINEER วิศวะ(เลว)หวงรัก, BAD DOCTOR ร้ายรักหมอนักรบ x SPECIAL ( LEE x ROSE ), คุณคู่หมั้นจอมโหด , เมียของผมคือนางมารร้าย [พี่ธีร์+น้องปั้นแป้ง], The worst boy รักร้ายผู้ชาย(เลิก)เลว, เสือ (ลีโอ) ร้ายพ่ายรัก เป็นต้น

readAwrite

รี้ดอะไร้ต์ เป็นแหล่งกบดานสำหรับคนรักการอ่านนิยายออนไลน์ โดยหมวดยอดนิยมจะเป็นหมวดนิยายโรมานซ์ นิยายรักจีนโบราณ นิยายรักวัยรุ่น นิยายวัยว้าวุ่น นิยาย Boy Love Lovely Room นิยาย Boy Love Secret Room นิยาย Girl Love/Yuri โดยแต่ละหมวดต่างก็นำเสนอความรักในรูปแบบต่าง ๆ ที่ไม่ปิดกั้นความคิดของผู้เขียนและผู้อ่าน พร้อมทั้งมีช่องทางสามารถนำเสนอความคิดเห็น ข้อแลกเปลี่ยนที่หลากหลาย โดยมีนิยายที่มียอดอ่านสูงตลอดกาลอย่าง ก็เอาจนได้นะเสือ (มีE-book), วิวาห์รอหย่า, เมียรักมาเฟียฮ่องกง, เมียรักมาเฟียฮ่องกง, เมียเกรดต่ำ | [E - Book], เพื่อนสนิท || มี E-book และอีกมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักโทษเยาวชนเยอรมัน 'อ่านหนังสือ' ในคุกมากกว่าเด็กวัยเดียวกันที่ข้างนอก

เยาวชนในเยอรมนีมักใช้ชีวิตเสรี จนบางครั้งไม่ค่อยสนใจกฎระเบียบ โดยมียาเสพติดและความรุนแรงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ทุกวันนี้เยาวช